สรุปสาระสำคัญจากเสวนาวิชาการ เรื่อง คู่ชีวิต คู่สมรสอีกก้าวสำคัญของความเสมอภาคทางเพศ School Of Regulation Thammasat University

ทนายเปิดแชทแฉ อดีตรองนายกฯ กับเมียชาวบ้าน สุดพีค “อยากหายโควิดต้องมาให้…” 17 มิถุนายน 2562 ผู้สอบบัญชีภาษีอากร ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ผู้สอบบัญชีตลาดทุน ทั้ง 3 ประเภทของผู้สอบบัญชีนี้เหมือนและแตก… 18 เมษายน 2563 ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง eleven ประเภทที่ยกเว้นภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจะมีอะไรบ้างนั้น มาเช็กกันได้ครับ… 1378 ฉุกเฉิน นัดหมายแพทย์ เรียกรถพยาบาล พร้อมบริการทุกวัน 24 ชม. รวมความเคลื่อนไหวสิทธิ LGBT+ ทั่วโลกส่งท้ายปี 2022 สเปกตรัมรวบรวมความเคลื่อนไหวและสิทธิของผู้มีความหลากหลายทางเพศรอบ… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

ชายชายแต่งงาน

ชายชายแต่งงาน

ดราม่าการแต่งงานที่เกิดขึ้นในตอนนี้ไม่ใช่การดราม่าลม แต่เป็นการดราม่าที่ไม่ได้มาจากคนไทย แต่ ล้วนมาจากต่างประเทศทั้งหมด โดยเฉพาะ อินโดนีเซีย ที่คอยตามกัด ตามด่าทุกโพส เพียงเพราะบ้านเมืองพวกเขาไม่ยอมรับเพศทางเลือก ด้วยเพราะศาสนาของพวกเขา คำถามคือ ? ศาสนาสอนคุณให้เป็นคนแบบนี้ใช่ไหม หรือประเทศคุณมีแต่คนจิตใจแคบ คุณไม่ชอบก็ส่วนของคุณ เราไม่ได้เป็นประชาชนของประเทศคุณ ไม่ชอบก็ไม่ต้องมายุ่งกับเรา คอมเม้นท์เหล่านี้มันคือส่วนน้อยมาก และ ก็รุนแรงน้อยสุด ยังมีที่อยากจาะฆ่าพวกเรา เพียงเพราะ เราเป็นกลุ่มเพศทางเลือกแค่นั้นหรอ ? โลกมันไปไกลมากแล้ว แต่ถ้าประเทศพวกคุณจะอยู่ในกะลา ก็เชิญอยู่ในโลกแคบของพวกคุณต่อไป พวกคุณคงตื่นเต้น อาจจะไม่เคยเห็น คงตื่นเต้นกันมาก เลยรวมตัวกันมาเต็มไปหมด ….. ขออนุญาตใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี. ครม.ไฟเขียว พรบ.คู่ชีวิต ปลดล็อคการจดทะเบียนของเพศเดียวกัน และมีการแก้ไขกฎหมายที่เกี่ยวข้องเพื่อสิทธิและหน้าที่ที่คู่ชีว…

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ส่องอคติในผลสำรวจจากเอเจนซี่หาคู่ในเกาหลีใต้ ที่สะท้อนการกดทับผู้หญิง และส่งเสริมการต่อต้านความเท่าเทียมทางเพศ ผลสำ… หลังโต้ตอบกรณีกลั่นแกล้งรุ่นน้องสมัยมัธยม ที่ทำให้เห็นว่าการบูลลี่ไม่ใช่แค่เรื่องส่วนตัว และการขอโทษอาจไม่ช่วยอะไร … ผลสำรวจบอก ‘เฟมินิสต์’ ทำผู้ชายไม่แต่งงาน ส่วนผู้หญิงไม่แต่งเพราะต้องทำ ‘งานบ้าน… © Copyright สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ 2021 .All Rights Reserved.

ชายชายแต่งงาน

18 เมษายน 2563 เพื่อให้การจัดเก็บภาษีเงินได้เป็นธรรมมากขึ้น จึงมีปรับปรุงการจัดเก็บภาษีเงินได้จากการลงทุนในตราสารหนี้ผ่า… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค. คู่รักชายรักชายแต่งงาน โดนชาวเน็ตอินโดฯ บูลลี่-ขู่…

เพราะความรักคือหนึ่งในสิ่งที่ทรงอานุภาพที่สุดในโลก และไร้ซึ่งขอบเขตหรือเงื่อนไขโดยแท้ …

ศาลไต้หวันชี้ กม.ห้ามคนเพศเดียวกันแต่งงานกันขัด รธน. ‘ทูตมะกัน’ชม‘บิ๊กตู่’ จากหัวหน้าคณะรัฐประหารลงเลือกตั้ง เป็นความสวยงามระบอบปชต. 27 มิถุนายน 2562 ใกล้เข้ามาแล้วครับกับการยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลครึ่งปี (ภ.ง.ด.51) ทุกสิ้นเดือนสิงหาคมของทุกปี ซึ่งน… ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… ‘ยงยุทธ’ ยืนกราน ไม่ได้เล่นชู้ ลั่นมีรองนายกฯตั้งเยอะ บี้ พท.ขับ ‘ษิทรา’ พ้น… “อนุทิน” ต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน ขอบคุณทุกฝ่ายสร้างความมั่นใจ ด้านสธ.

ทั้ง 4 ฉบับ ที่ผ่านการลงมติ “รับหลักการ” ของสภาฯ ด้วยเสียงสนับสนุนข้างมาก แบ่งออกได้เป็น 2 ส่วน ได้แก่ 1. ร่าง พ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่….) พ.ศ…. หรือที่เรียกว่า “พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียม” โดยมีฉบับที่เสนอโดย ธัญวัจน์ กมลวงศ์วัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกลกับคณะ และอีกฉบับที่เสนอโดยคณะรัฐมนตรี (ครม.) 2. ซึ่งมีฉบับที่ถูกเสนอโดย อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์และคณะ กับอีกฉบับที่เสนอโดย ครม. ถึงเวลาแล้วหรือยัง ที่ไทยจะเกิดกฎหมายอนุญาตให้กลุ่มเพศสภาวะสามารถจดทะเบียนสมรสกันได้เฉกเช่นนานาประเทศที่เจริญแล้ว เพื่อเป็นไปตามเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ ปี 2550 มาตรา 30 และไม่ขัดต่อหลักการสิทธิมนุษยชนสากล ตามหลักการยอกยาการ์ตา…วันนั้นไทยคงเป็นสังคมประชาธิปไตยได้อย่างเต็มภาคภูมิ . เรื่องความเท่าเทียมกันในทุกๆมิติของสังคม นับเป็นประเด็นเรื่องที่โลกให้ความสำคัญในปัจจุบัน โดยเฉพาะสิทธิต่างๆของกลุ่ม “คู่รักเพศเดียวกัน ” และดูเหมือนจะมีอีกหนึ่งก้าวเล็กๆที่สำคัญของ ประเด็นนี้ หลังจากญี่ปุ่นเพิ่งจะมีคำตัดสินจากศาลระบุว่าการห้ามคู่รักเพศเดียวกันแต่งงานเป็นเรื่องที่ขัดหลักกฎหมาย.