ผงโปรตีนสามารถช่วยกล้ามเนื้อแก่ชราได้หรือไม่? เดอะนิวยอร์กไทมส์

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เรามีผงโปรตีนข้าวจาก Naked Nutrition เหตุใดจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผู้สูงอายุ? ปราศจากนมและน้ำตาล ดังนั้นจึงตรงไปตรงมาและไม่ต้องคิดอะไรมาก นอกจากนี้ยังเบาบริเวณรอบเอวด้วยปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำ Egg White Protein จาก Naked Nutrition เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับทุกคนที่ต้องการโปรตีนผงที่สะอาดและปราศจากแลคโตส การเขย่าหรืออาหารเสริมที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มโปรตีนแสนอร่อย ในขณะเดียวกันก็ช่วยปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับผู้สูงอายุอันเป็นที่รัก เวย์เข้มข้นเป็นสิ่งที่ดูเหมือน สมาธิเป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้น มีคุณค่าทางโภชนาการต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีราคาไม่แพงกว่า โปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน พิจารณาตัวเลือกทั้งหมดและหารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียกับแพทย์และนักโภชนาการเพื่อค้นหาตัวเลือกที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพโดยรวม

แม้ว่าคุณอาจได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำต่อวันในวัยผู้ใหญ่ตอนต้นและวัยกลางคน แต่การเปลี่ยนแปลงความอยากอาหารและการรับประทานอาหารในช่วงบั้นปลายของชีวิตอาจส่งผลให้ได้รับสารอาหารหลักนี้ไม่เพียงพอ คุณอาจไม่ได้รับคุณค่าที่เพียงพอจากโปรตีนที่คุณบริโภค ถึงแม้จะแร็พได้แย่ แต่ก็ไม่เป็นไรสำหรับคนรักเนื้อสัตว์ที่จะเพลิดเพลินกับเนื้อวัว เนื้อแกะ หรือหมูเป็นครั้งคราว เนื้อแดง 3 ออนซ์จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 22 กรัม เลือกประเภทเนื้อไม่ติดมัน เช่น เนื้อสันนอก เนื้อสันใน และเนื้อชิ้นบน ดูขนาดส่วนของคุณด้วย สามออนซ์มีขนาดประมาณสำรับไพ่ มังสวิรัติรู้เคล็ดลับนี้มานานหลายปีแล้ว ถั่วเหลืองมีโปรตีนมาก สี่ออนซ์บรรจุ 29 กรัม มากกว่าสเต็ก three ออนซ์ และนมถั่วเหลืองก็มีโปรตีนเกือบเท่ากับนมประเภทนี้ ถั่วเหลืองมีฮอร์โมนเอสโตรเจนจากพืชชนิดหนึ่ง แต่การรับประทานอาหารในปริมาณปกติจะไม่ทำให้ฮอร์โมนของคุณทำงานผิดปกติ หากคุณใช้ฮอร์โมนบำบัดหรือเคยเป็นมะเร็งเต้านม โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือผงจากถั่วเหลือง

Havrila กล่าวเสริมว่าก่อนที่จะตัดสินใจเลือกบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่หรือแบรนด์ใดแบรนด์หนึ่งซึ่งมักมีราคาแพง ให้ลองใช้ผงโปรตีนเฉพาะขนาดแพ็คเก็ตเล็กๆ เพื่อดูว่ารสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นที่ยอมรับหรือไม่ ตัวอย่างเช่น Whole Foods ขายแพ็คเก็ตขนาดเล็ก โดยทั่วไปอาการของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะเริ่มแสดงเมื่ออายุประมาณ 75 ปี แน่นอนว่าบางกรณีก็มีความก้าวหน้ามากกว่ากรณีอื่นๆ ผู้สูงอายุบางคนอาจเริ่มสังเกตเห็นสัญญาณของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ตั้งแต่อายุ sixty five ปี บางรายอาจเกิดความล่าช้ากว่านั้น เมื่อคุณเริ่มเห็นสัญญาณของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะขึ้นอยู่กับสุขภาพและกิจกรรมของคุณเมื่อคุณอายุมากขึ้น การวิจัยระบุว่าระดับฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ที่เพิ่มขึ้นสี่เท่าหลังจากเสริมด้วยกลูตามีน42 กลูตามีนยังช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย43 เป็นแหล่งเชื้อเพลิงที่พร้อมสำหรับกล้ามเนื้อ เพื่อต่อสู้กับปัญหาการผลิตคอลลาเจนที่หยุดชะงักและลดลงตามมาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราสามารถบริโภคโปรตีนจากสัตว์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้มากขึ้น รวมถึงเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เนื้ออวัยวะ และน้ำซุปกระดูก เมื่อเลือกผงโปรตีน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งมีฐานอยู่ในสหภาพยุโรป เนื่องจากบริษัทที่อยู่นอกยุโรปอาจไม่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยเช่นเดียวกับบริษัทภายใน หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อเภสัชกรหรือ GP ของคุณ

อาหารต้องมาก่อนเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดเสมอไป แต่ก็ไม่สามารถทำได้เสมอไป หลายครั้งที่การบริโภคแคลอรี่เหลวกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้สูงอายุ ความต้องการทางโภชนาการอาจแตกต่างกันไปในผู้ที่มีการทำงานของไตบกพร่อง ขึ้นอยู่กับว่าผู้ป่วยอยู่ในระยะใดของกระบวนการเกิดโรค OrgainⓇ ไม่เพียงแต่มีตัวเลือกพร้อมดื่มที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีผงหลากหลายชนิดที่สามารถผสมลงในน้ำ ข้าวโอ๊ต หรือนมอัลมอนด์ได้ สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับชิ้นส่วนภายในโทรศัพท์ของคุณ และทำให้ใช้งานไม่ได้หรือไม่ตอบสนองในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด สมาร์ทโฟนมีความเปราะบางและเสี่ยงต่อความเสียหายทางกายภาพ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อฝาครอบป้องกันความเสียหายและของเหลวจากอุบัติเหตุนี้ การซ่อมแซมสมาร์ทโฟนที่เสียหายจากของเหลวมีราคาแพงและใช้เวลานานหากไม่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตหรือการรับประกันแบบขยาย การซื้อการขยายการรับประกันสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณจะปกป้องโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลา 12 เดือน การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเราต้องการโปรตีนมากขึ้น ไม่ใช่น้อยลงเมื่อเราอายุมากขึ้น แต่ปริมาณโปรตีนที่มากเกินไปนั้นเพียงพอหรือไม่?

ตัวอย่างเช่น การศึกษา 4 ปีในผู้สูงอายุ 443 คนแสดงให้เห็นว่าการเสริม CoQ10 และซีลีเนียมช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตโดยรวม ลดการไปโรงพยาบาล และชะลอการเสื่อมสภาพทางร่างกายและจิตใจ (19) นอกเหนือจากเครื่องดื่มโปรตีนและผงที่อยู่ในตลาดมานานหลายปีแล้ว เรายังเห็นสินค้าอื่นๆ ที่ทำจากหรือเสริมโปรตีนด้วย เช่น พาสต้า ส่วนผสมอบ และซีเรียล ยาบางชนิด เช่น สเตียรอยด์ อาจเพิ่มความต้องการโปรตีนด้วย และหากคุณได้รับอาหารไม่เพียงพอ ร่างกายจะดึงมันออกจากกล้ามเนื้อของคุณ Mary Marian, RDN ผู้อำนวยการโครงการ Didactic Program in Dietetics แห่งมหาวิทยาลัยแอริโซนาในทูซอนกล่าว นั่นอาจทำให้สูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรงมากขึ้น

ในระหว่างตั้งครรภ์ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องจัดลำดับความสำคัญของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่เราแนะนำเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ของ Transparent Labs ในระหว่างตั้งครรภ์ เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกจากนี้ เราชอบรายการส่วนผสมง่ายๆ ด้วย โดยได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า และมีโปรตีน 28 กรัมต่อมื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทานอยู่ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามวิธีการเสริมอาหารที่เข้มงวดของเรา นอกจากนี้เรายังมีการตรวจสอบโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในหน้านี้เพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะรับประทาน หลังจากทดสอบรสชาติผงโปรตีน 25 ชนิดในห้องปฏิบัติการของเรา และให้คะแนนรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ กลิ่น และคุณค่าแล้ว บรรณาธิการด้านโภชนาการของเรายังให้คะแนนส่วนผสม ข้อมูลโภชนาการ และสถานะการทดสอบโดยบุคคลที่สามด้วย เราพิจารณาปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ปัญหาอีกประการหนึ่งที่ผู้สูงอายุเผชิญคืออัตราการดูดซึมโปรตีนไม่ดี ตัวอย่างเช่น ในบางกรณี แม้ว่าผู้สูงอายุจะได้รับโปรตีนตามที่แนะนำ ร่างกายก็อาจไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เช่นเดียวกับที่ร่างกายอายุน้อยสามารถทำได้ ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อได้ การอักเสบที่เกิดจากโรคร่วม ความเจ็บป่วย หรือการผ่าตัดยังอาจทำให้ร่างกายต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

เมื่ออายุมากขึ้น การสูญเสียมวลไขมันน้อยลง ควบคู่ไปกับความสามารถในการดูแลตนเองที่ลดลงอย่างค่อยเป็นค่อยไปในผู้สูงอายุบางคน ส่งผลให้จำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือในการดำรงชีวิตหรือการดูแลผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ความเปราะบางเป็นภาวะทางการแพทย์ที่มักพบในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า sixty five ปี ซึ่งการดำเนินชีวิตประจำวันจะลดลง คุณลักษณะบางประการของความอ่อนแอ ได้แก่ ความอ่อนแอ อ่อนเพลีย และการลดน้ำหนัก โดยสรุป เราผลิตผงโปรตีนแสนอร่อยพร้อมรายการส่วนผสมที่เป็นมิตรกับลำไส้ ดังนั้นผู้สูงอายุจึงสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้โดยไม่กระทบต่อสุขภาพของลำไส้ โปรตีนเชคทุกประเภท (เช่น ไข่ขาว ถั่ว เวย์ ฯลฯ) สามารถช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ไม่มีข้อได้เปรียบอย่างแท้จริงในการเลือกโปรตีนเชคประเภทหนึ่งเหนืออีกประเภทหนึ่ง ตราบใดที่การรับประทานอาหารโดยรวมของคุณมีความสมดุล สิ่งที่สำคัญจริงๆ คือส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาในโปรตีนเชคของคุณ เวย์ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงหรือ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและมีลิวซีนสูงกว่า ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนที่จำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้จึงต้องได้มาจากอาหาร

การค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุถือเป็นสิ่งสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนสุขภาพกระดูก และรับประกันถึงภาวะโภชนาการโดยรวมเมื่อเราอายุมากขึ้น ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกในการเสริมการบริโภคโปรตีนในอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อาจประสบปัญหากับการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ด้านล่างนี้ เรามีเคล็ดลับโดยละเอียดสำหรับการผสมผสานผงโปรตีนเข้ากับอาหารของผู้อาวุโส เพื่อให้มั่นใจว่าวลีหลัก “ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ” ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการค้นหาของ Google โดยเฉลี่ยแล้ว ผู้หญิงบริโภคโปรตีนน้อยกว่าผู้ชาย ในแง่ที่แน่นอนเนื่องมาจากน้ำหนักตัวที่ลดลง และอาจน้อยกว่าเมื่อเทียบกับน้ำหนักตัวด้วย ผู้หญิงอายุมากกว่า 70 ปีในการศึกษา NHANES ของสหรัฐอเมริกาในปี 2546-2547 บริโภคโปรตีนประมาณ 10% ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมน้อยกว่าผู้ชายในวัยเดียวกัน โดย 50% ของผู้หญิงสูงอายุเหล่านี้รายงานปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ≤0.9 กรัม/กก. น้ำหนักตัวในอุดมคติ/วัน เมื่อเทียบกับผู้ชายที่มีอายุมากกว่าเพียง 25% [16] การบริโภคสตรีที่ลดลงเหล่านี้น่าจะสอดคล้องกับความต้องการที่ลดลง ผลการวิเคราะห์เมตาวิเคราะห์สมดุลไนโตรเจนหลายครั้งระบุว่าผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนในอาหารต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัมน้อยกว่าผู้ชายประมาณ 10% เพื่อรักษาสมดุลไนโตรเจน [12,13] อาจเป็นเพราะมวลกล้ามเนื้อลดลงเมื่อเทียบกับน้ำหนักตัว อย่างไรก็ตาม มีวิชาที่มีอายุมากกว่าสองสามวิชาในการศึกษาที่ตรวจสอบในการวิเคราะห์เมตาเหล่านั้น และการศึกษาบางชิ้นไม่ได้แสดงความต้องการที่ต่ำกว่าในสตรี [17] แม้ว่าความต้องการโปรตีน/น้ำหนักตัวกก. ของผู้หญิงสูงอายุอาจต่ำกว่าผู้ชายสูงวัย แต่ความแตกต่างดูเหมือนจะไม่มากนัก เพื่อความเรียบง่ายและไม่มีหลักฐานว่าการบริโภคโปรตีนในปริมาณมากหากทำได้จะส่งผลเสียอย่างมาก (ดูด้านล่าง) จึงดูสมเหตุสมผลที่จะคงคำแนะนำการบริโภคโปรตีนที่เป็นกลางทางเพศสำหรับผู้สูงอายุในเวลานี้

นำการศึกษาทั้งหมดนี้มารวมกันเกี่ยวกับการใช้โปรตีนหรือกรดอะมิโนเสริมเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของชายและหญิงสูงอายุ และโดยรวมแล้ว มวลกายไร้ไขมันหรือความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนบนหรือส่วนล่างของร่างกายไม่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าจะไม่ได้ออกกำลังกายควบคู่กันก็ตาม บางทีโปรตีนเสริมอาจจะได้ผลเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง? เพื่อดูว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจะช่วยได้หรือไม่ นักวิจัยของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดสุ่มชายสูงอายุที่มีความบกพร่องทางร่างกายปานกลางมารับประทานอาหารควบคุมโดยให้ปริมาณที่แนะนำอยู่ที่ zero.eight กรัม/กก. ต่อวันด้วยเวย์และเคซีน ผงโปรตีน มีหรือไม่มีฮอร์โมนเพศชายเพิ่ม หกเดือนต่อมา ไม่มีความแตกต่างในด้านมวลไร้ไขมัน ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้า ความเร็วในการเดิน พลังในการขึ้นบันได หรือการวัดประสิทธิภาพ การทำงาน หรือความเป็นอยู่ที่ดีอื่นๆ ด้วยโปรตีนที่เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะรวมกับฮอร์โมนเพศชายหรือ ไม่ใช่ โดยแนะนำว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมที่ดีต่อสุขภาพ หรือประมาณ 50 กรัมต่อวัน นั้นเพียงพอที่จะรักษามวลร่างกายให้ไร้ไขมันได้แม้ในวัยชรา และไม่สนับสนุนความคิดที่ว่าการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมสามารถส่งเสริมได้ เพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้มากขึ้น

นอกเหนือจากสุขภาพของกล้ามเนื้อแล้ว ผงโปรตีนยังให้ประโยชน์ที่สำคัญอื่นๆ สำหรับผู้สูงอายุอีกด้วย ช่วยให้ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญเมื่อพิจารณาจากกระบวนการรักษาที่ช้ากว่าในผู้สูงอายุ หลังจากนั้น พวกเขายังคงรับประทานอาหารเสริมหรือยาหลอก และเพิ่มโปรแกรมการออกกำลังกาย 12 สัปดาห์ โดยออกกำลังกายสัปดาห์ละสองครั้งโดยการฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูงและการฝึกแบบมีแรงต้าน นักวิจัยกล่าวว่าการดื่มโปรตีนเชคร่วมกับการออกกำลังกายแสดงให้เห็นประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มผู้ชายที่มีอายุเกิน 70 ปี

Boost High Protein เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และผลิตภัณฑ์ของพวกเขาก็เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้สูงอายุ ด้วยโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน เครื่องดื่มนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น มอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนซึ่งสนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การวิจัย 6 แสดงให้เห็นว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น โปรตีนนม มีความสำคัญในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนจากพืช อย่างไรก็ตาม แหล่งโปรตีนมังสวิรัติยังคงเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ไม่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ หากคุณเป็นเหมือนฉัน คุณหวังว่าจะรักษาคุณภาพชีวิตที่ดีและความสามารถในการเคลื่อนไหวให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตลอดช่วงปีทองของคุณ น่าเสียดายที่การสูงวัยอาจขัดขวางเป้าหมายเหล่านี้ได้ เนื่องจากเรามักจะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเมื่อเราอายุมากขึ้น (โดยเฉพาะหลังจากอายุ 50 ปี) การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อหรือมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นเรื่องปกติในผู้สูงอายุ และอาจบั่นทอนความสามารถในการใช้ชีวิตอย่างอิสระได้อย่างมาก ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้มและกระดูกสะโพกหัก และส่งผลให้สุขภาพไม่ดี [1] แม้ว่าเราจะไม่สามารถหยุดเวลาหลายปีที่ผ่านไปได้ แต่เราอาจชดเชยผลกระทบบางประการของการสูงวัยได้ด้วยการให้ความสำคัญกับสุขภาพของกล้ามเนื้อด้วยอาหารประเภทโปรตีนและการฝึกความต้านทาน

โดยทั่วไปแคลเซียมในอาหารมีความปลอดภัย แต่ก็ไม่ได้ดีกว่าเสมอไป และแคลเซียมที่มากเกินไปก็ไม่ได้ให้การปกป้องกระดูกเป็นพิเศษ เหตุใดเราจึงเลือก Amandean Marine Collagen ใช้ปลาไวท์ฟิชที่จับจากธรรมชาติ (ปลาคอด พอลลอค ปลาแฮดด็อก และปลาเฮก) เพื่อลดการสัมผัสยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนในผลิตภัณฑ์ บริษัทบริจาคเปอร์เซ็นต์ของกำไรให้กับ rePurpose Global เพื่อกำจัดขยะพลาสติก โดยสามารถกำจัดขยะพลาสติกได้ถึง 20,000 ปอนด์ มีให้เลือกสามรสชาติ ได้แก่ ลาเวนเดอร์เลมอน ทรอปิคอลฮิบิสคัส และสตรอเบอร์รี่เลมอน ในรูปแบบกระป๋องหรือแบบเสิร์ฟเดี่ยว เราได้ลองชิมรสสตรอเบอร์รี่เลมอนแล้วพบว่ามีรสสตรอเบอร์รี่ที่น่าพึงพอใจก่อนและมีรสเลมอนอ่อนๆ เราตรวจไม่พบรสชาติคอลลาเจนใดๆ ผงยังละลายได้ดีในน้ำเย็น และมีเพียงไม่กี่กอเท่านั้นที่แข็งและไม่ละลายหมด

การตัดเนื้อแดง เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู และวัวกระทิง มีประโยชน์แตกต่างกัน แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมของคุณด้วย เนื้อแดงเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก สังกะสี วิตามินบี และแน่นอนว่ายังมีโปรตีนอีกด้วย แนวทางและการวิจัยเกี่ยวกับการบริโภคเนื้อแดงอย่างเหมาะสมยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม อาจกล่าวได้อย่างปลอดภัยว่าการรับประทานอาหารในปริมาณปานกลางเป็นความคิดที่ดีเสมอ แนวทางปฏิบัติที่มีอยู่ซึ่งแนะนำให้หลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อแดงทุกวันยังคงได้รับคำแนะนำอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตสูง ซีลีเนียมมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์และช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ในขณะเดียวกัน วิตามินบี three และบี 6 ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นกลูโคสเพื่อให้พลังงานอย่างยั่งยืน ส่วนโคลีนช่วยรักษาและปรับปรุงการทำงานของเส้นประสาท ขณะเดียวกันก็ช่วยต้านการอักเสบด้วย และคนส่วนใหญ่ก็เห็นพ้องต้องกันว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดย่อมดีกว่าการได้รับโปรตีนจากผงเสมอ อาหารทั้งมื้อมีสารอาหารอื่นๆ มากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของบรรจุภัณฑ์ และเนื่องจากเราเคี้ยว กลืน และย่อยอาหารทั้งหมดในอัตราที่กำหนด อาหารที่มีโปรตีนสูงจึงเข้าสู่ร่างกายได้ตามธรรมชาติมากกว่าอาหารชนิดผง เครื่องดื่มโปรตีนเป็นเครื่องดื่มที่ทำไว้ล่วงหน้าและเป็นวิธีง่ายๆ ในการบริโภคโปรตีน ในทางตรงกันข้าม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในช่องปากนั้นเป็นเครื่องดื่มโภชนาการที่มีทั้งโปรตีนและแคลอรี่สูง ผู้สูงอายุที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อชีวิต ซึ่งหมายความว่าทุกคนต้องการสารอาหารนี้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ โปรตีนมีบทบาทในการสร้างภูมิคุ้มกัน รักษากล้ามเนื้อ และรักษาการทำงานของร่างกายในผู้สูงอายุ

การทำโปรตีนเชคของคุณเองที่บ้านช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่จะเกิดขึ้นในแก้วได้ ลองผสมผงโปรตีนหนึ่งช้อนกับของเหลวใดก็ได้ (เช่น นมหรือน้ำ) หากคุณใช้เครื่องปั่น คุณสามารถเพิ่มส่วนผสมอื่นๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการได้มากขึ้น เช่น ผลไม้หรือผัก Ehsani ยังแนะนำให้รวมแหล่งไขมันที่ดีต่อสุขภาพไว้ในโปรตีนเชคของคุณด้วย “สำหรับไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ให้เพิ่มเจีย เมล็ดแฟลกซ์ หรือวอลนัทลงในสมูทตี้ของคุณ” เธอกล่าว โดยอธิบายว่าอาหารเหล่านี้ล้วนให้กรดไขมันโอเมก้า three ที่ต้านการอักเสบได้ โปรตีนเชคจากพืชนี้ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนที่ทรงพลังเท่านั้น แต่ Amidor ยังชี้ให้เห็นว่ามันให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิดรวมถึงโอเมก้า three มังสวิรัติด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ “ผู้ใหญ่ที่ต้องการแหล่งโปรตีนวีแกนหรือนักกีฬาที่ต้องการแหล่งโปรตีนด่วน” เธอกล่าว การต้านทานอะนาโบลิกเป็นคำที่ใช้อธิบายการตอบสนองที่ลดลงของกล้ามเนื้อโครงร่างต่อสิ่งเร้าอะนาโบลิก (เช่น การกลืนโปรตีนหรือการออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน) อาจเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ ตัวอย่างเช่น สำหรับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทาน ผู้สูงอายุต้องการปริมาณการออกกำลังกายที่มากกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าถึงสามเท่าเพื่อให้ได้รับการตอบสนองแบบอะนาโบลิกที่คล้ายกัน7 นอกจากนี้ ผู้สูงอายุยังต้องการปริมาณโปรตีนหลังการออกกำลังกายที่มากกว่า (0.4 กรัม/กก.) ) มากกว่าที่ผู้ใหญ่อายุน้อยต้องการ (0.24 กรัม/กก.) เพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อให้สูงสุด (อัตราการเติบโตของกล้ามเนื้อ)8 ตัวอย่างเช่น ผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 75 กก. จะต้องได้รับโปรตีนในปริมาณ 18 กรัม เทียบกับ 30 กรัม ปริมาณที่ต้องการโดยผู้สูงอายุที่มีมวลเท่ากันเพื่อที่จะเอาชนะความต้านทานต่ออะนาโบลิก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากอย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับผู้สูงอายุในการดำเนินมาตรการเพื่อเอาชนะการต่อต้านอะนาโบลิกเพื่อรักษากล้ามเนื้อโครงร่างตามอายุ Creatine เป็นสารประกอบกรดอะมิโนที่ไม่ใช่โปรตีนตามธรรมชาติ ประมาณครึ่งหนึ่งของความต้องการครีเอทีนในแต่ละวันมาจากอาหาร ส่วนใหญ่อยู่ในเนื้อแดงและอาหารทะเล (112) และอีกครึ่งหนึ่งถูกสังเคราะห์จากภายนอกในไตและตับ (113) Creatine ส่วนใหญ่ถูกเก็บไว้ในกล้ามเนื้อ (95%) ~2/3 อยู่ในรูปของ PCr และส่วนที่เหลือเป็น Creatine อิสระ ประมาณ 1%-2% ของครีเอทีนในกล้ามเนื้อจะถูกสลายไปเป็นครีเอตินีนและถูกขับออกทางปัสสาวะในแต่ละวัน (114, 115) ดังนั้นร่างกายจึงต้องเติมครีเอทีนประมาณ 1-3 กรัมต่อวัน เพื่อรักษาครีเอทีนไว้ตามปกติ และเพื่อให้ได้พลังงานอิสระจากแคแทบอลิซึม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับมวลกล้ามเนื้อ (116) นักวิทยาศาสตร์ด้านผู้สูงอายุที่ศึกษาเรื่องความชราได้ตีพิมพ์ผลการศึกษาใน Experimental Gerontology ที่ระบุว่าอาหารเสริมเวย์โปรตีนส่งเสริมการทำงานของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ หากผลลัพธ์ยังคงอยู่ การเสริมเวย์โปรตีนอาจเป็นหนทางที่มีแนวโน้มในการปรับปรุงสุขภาพของผู้สูงอายุ

การต้านทานอะนาโบลิกหมายถึงการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อแบบทื่อๆ ซึ่งท้ายที่สุดจะนำไปสู่การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกายลดลง อาหารเสริมโปรตีนที่ช่วยให้ผู้สูงอายุบริโภคมากกว่า RDA อาจช่วยลดความต้านทานต่อสิ่งเร้าอะนาโบลิกได้ Sascha Fitness Hydrolyzed Whey Protein Isolate เป็นผงโปรตีนที่ผ่านการไฮโดรไลซ์เพื่อให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น แถมยังมีเอ็นไซม์ย่อยอาหารมาช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่ามีโปรตีนมากกว่า 90% โปรตีนนี้มีสี่รสชาติ และไม่มีน้ำตาลหรือไขมัน แต่มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ มาตรการทางโภชนาการมักเริ่มต้นด้วยการสนับสนุนและความช่วยเหลือในการบริโภคอาหารตามปกติในปริมาณมากขึ้นเพื่อรักษาน้ำหนักตัว ซึ่งเรียกว่าแนวทาง “อาหารต้องมาก่อน” [8] มาตรการเหล่านี้อาจรวมถึงการจัดเตรียมอาหารที่บ้าน ควบคุมการบริโภคอาหารและ/หรือให้บุคคลรับประทานอาหารร่วมกับผู้อื่นในสถานดูแลผู้สูงอายุ (เพื่อต่อต้านความอยากอาหารลดลงและลดการบริโภคอาหารที่เกิดขึ้นเอง) เพิ่มความหนาแน่นของสารอาหารและพลังงานของอาหาร การเพิ่มรสชาติ และเสริมอาหารด้วยไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม [8]

หัวใจของคุณคือกล้ามเนื้อและโปรตีนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ การเพิ่มโปรตีน UNJURY® ลงในกิจวัตรหลังออกกำลังกายสามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและเสริมสร้างความแข็งแรง ทุกเซลล์ในร่างกายของคุณประกอบด้วยโปรตีน สมอง ผิวหนัง เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน กล้ามเนื้อหัวใจ และอวัยวะต่างๆ ล้วนขึ้นอยู่กับโปรตีนในการทำงาน หากไม่มีโปรตีนเพียงพอ คุณจะเสื่อมเร็วกว่าที่ควร โปรตีนคุณภาพสูงช่วยในเรื่องนั้นได้ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นกุญแจสำคัญต่อสุขภาพของหัวใจ การฟื้นตัวและการเยียวยา ระบบภูมิคุ้มกัน และการเผาผลาญของคุณ วัดฟอสโฟลิพิดของเยื่อเม็ดเลือดแดงตามที่อธิบายไว้ในรายละเอียดก่อนหน้านี้ [22] และเนื้อหาของ EPA บวก DHA เพิ่มขึ้น 90% (ฟอสฟาติดิลโคลีน), 22% (ฟอสฟาติดิลซีรีน), 65% (ฟอสฟาติดิลโนซิทอล) และ 43% (ฟอสฟาติดิลเอทานอลเอมีน) ระหว่างการตรวจวัดพื้นฐานและสัปดาห์ ในกลุ่ม SUPP ที่หมายเลข 6 และเพิ่มขึ้นอีก ~30% ในสัปดาห์ที่ 19 ปริมาณ EPA บวก DHA ของเยื่อหุ้มเม็ดเลือดแดงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญตลอดหลักสูตรการศึกษาในกลุ่ม CON

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือรวมเข้ากับขนมอบได้อีกด้วย นอกจากนี้ ด้วยตัวเลือกความอร่อยที่มีอยู่ทั้งหมด การบริโภคโปรตีนจึงไม่เพียงเป็นทางเลือกด้านสุขภาพ แต่ยังเป็นประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์อีกด้วย คุณจะไม่พบของปลอมที่นี่ ไม่มีส่วนผสมเทียมเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอบคุณการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แม้ว่าจะไม่มีรสชาติ แต่ความเรียบง่ายก็คือจุดแข็ง โดยให้คุณค่าทางโภชนาการที่บริสุทธิ์และไม่เจือปน สำหรับผู้ที่ชอบโปรตีนที่ดูดซึมช้ากว่า เคซีนโปรตีนจาก Transparent Labs เป็นตัวเลือกที่ดี เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นในระหว่างวันหรือช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืน คริสตินา แพทย์เวชปฏิบัติและสมาชิกทีมยกน้ำหนักของ Kate Meier (CPT, USAW-L1, CF-L1) ลองใช้ Muscle Milk Zero สามถึงสี่ครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลาประมาณสามสัปดาห์ เธอทดสอบด้วยวิธีใดก็ได้ โดยผสมกับน้ำ กรีกโยเกิร์ตธรรมดา ข้าวโอ๊ตข้ามคืน และสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และผลไม้แช่แข็ง ได้คะแนนเกิน four.2 จาก 5 คะแนน คุณสามารถสั่งซื้อ Isopure Whey Protein Isolate ในถังขนาด 16 และ 47 เสิร์ฟได้ โดยประหยัดเงินได้มากขึ้นเมื่อซื้อในปริมาณมาก น่าเสียดายที่ไม่มีการกล่าวถึงการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของบริษัท

Long COVID มีพยาธิสรีรวิทยาที่ซับซ้อนซึ่งครอบคลุมกระบวนการอักเสบและภูมิต้านตนเอง การก่อกวนในวิถีทางเมแทบอลิซึม และการเปลี่ยนแปลงการทำงานของเซลล์บุผนังหลอดเลือดและสภาวะสมดุลรีดอกซ์ การจัดการโรคโควิดระยะยาวต้องใช้แนวทางหลายมิติซึ่งควรรวมการประเมินโภชนาการอย่างครอบคลุม สารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพในอาหารหลายชนิด โภชนเภสัช และอาหารเสริมอาจมุ่งเป้าไปที่วิถีทางเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับโรคโควิดที่ยาวนาน และอาจใช้เป็นยาเสริมเพื่อจัดการกับอาการดังกล่าว บันทึกอาหารสามวัน (วันธรรมดา 2 วันและวันหยุดสุดสัปดาห์ 1 วัน) ได้รับการวิเคราะห์โดยใช้ ESHA (ซอฟต์แวร์วิเคราะห์โภชนาการสำหรับผู้แปรรูปอาหาร ซาเลม OR) อาสาสมัครได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่วิจัยเกี่ยวกับวิธีการบันทึกประเภทและปริมาณของอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องดื่ม/น้ำมันเพื่อการศึกษา และอาหารเสริมหรือวิตามินอื่นๆ ที่พวกเขาบริโภคในช่วงเวลานี้ บันทึกอาหารพื้นฐาน three วันเสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะเริ่มเกณฑ์วิธีการศึกษา WheyXR คือเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ได้รับการดัดแปลงให้ปล่อยกรดอะมิโนได้นานขึ้น อัตราการย่อยช้าลงเนื่องมาจากขนาดโมเลกุลที่ใหญ่ขึ้นซึ่งช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนไปยังกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน ส่งผลให้สถานะการสังเคราะห์โปรตีนของอะนาโบลิกยืดเยื้อยาวนานขึ้น เมื่อร่างกายของเรามีอายุมากขึ้น ความเสี่ยงในการเกิดภาวะที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตก็เพิ่มขึ้น การมีน้ำหนักเกินเป็นปัจจัยเสี่ยงที่สำคัญสำหรับโรคเบาหวาน และการบริโภคเวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักเพื่อช่วยลดความเสี่ยงได้ นอกจากนี้ อาหารที่มีเวย์โปรตีนจะช่วยกระตุ้นการปล่อยอินซูลินและสามารถปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือดได้มากกว่า 10% การเพิ่มเวย์โปรตีนในผลิตภัณฑ์อาหารของคุณแทนเฮฟวี่ครีม ไข่ นม หรือเนย ไม่เพียงแต่จะช่วยลดปริมาณไขมันและแคลอรี่ได้เท่านั้น แต่คุณยังสามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญของผู้บริโภคสูงวัยได้อีกด้วย

แอนโทนี่ยังให้อาหารเสริมโปรตีน 5 เต็ม 5 สำหรับรสชาติและการละลาย มีให้เลือกหลายรสชาติ แต่เขาลองรสช็อกโกแลตร้อนเปปเปอร์มินท์ “เป็นเช่นนั้นเอง สิ่งที่คุณต้องมีคือวิปครีมและมาร์ชเมลโลว์เพื่อทำให้ฉากนี้สมบูรณ์ ตัวเลือกรสชาติอร่อยอื่นๆ ได้แก่ สตรอเบอร์รี่มิลค์เชค เนยถั่ววานิลลา มอคค่า และแพนเค้กบลูเบอร์รี่ เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา RDA US ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ; สำหรับผู้ใหญ่มากกว่าเด็ก และอาจสูงกว่าสำหรับสตรีที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรด้วยซ้ำ ในปี 1931 Albert Szent-Györgyi และเพื่อนนักวิจัย Joseph Svirbely สงสัยว่าจริงๆ แล้ว “กรดเฮกซูโรนิก” คือวิตามินซี และได้ให้ตัวอย่างแก่ Charles Glen King ซึ่งพิสูจน์ว่าฤทธิ์ของมันสวนทางกับโรคเลือดออกตามไรฟันในการทดสอบ scorbutic ในหนูตะเภาที่มีมายาวนาน ในปี 1937 Szent-Györgyi ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์จากการค้นพบของเขา ในปี 1943 Edward Adelbert Doisy และ Henrik Dam ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์ จากการค้นพบวิตามินเคและโครงสร้างทางเคมีของวิตามินเค

“ทั้งสองตัวเลือกที่ดี แต่เวย์โปรตีนดูเหมือนจะดีกว่าในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีกรดอะมิโนลิวซีนสูงกว่า” Macdonald กล่าวกับ Healthline กลุ่มที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนมีแรงยืดเข่าและความแข็งแรงในการยึดเกาะที่ดีขึ้น เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม สิ่งนี้บ่งชี้ว่าการเสริมโปรตีนควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอาจช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูสมรรถภาพและภาวะโภชนาการโดยรวมได้ เหตุผลสุดท้ายที่เราสร้างโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนเหล่านี้ ซึ่งผ่านกระบวนการแปรรูปมากมาย โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลตจะถูกแยกออกจากทุกสิ่งโดยกลไกและ/หรือทางเคมี ยกเว้นโปรตีน ซึ่งทำให้พวกมันดูไม่เหมือนอาหารจริงๆ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ทำให้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องแปรรูปเพิ่มเติมและเพิ่มขยะ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าโปรตีนเชคของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ เขียนโดย แจ็ค ชรุปป์ หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีน ผง หรืออาหารเสริม อย่าลืมให้ความสำคัญกับการดูดซึม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ปรับให้เหมาะสมตามส่วนผสมได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการดูดซึมและคุณภาพโปรตีนเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณได้ดีที่สุด ไม่ ไม่จริงๆ ผู้ชายอาจต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นทุกวัน แต่โดยทั่วไปแล้วโปรตีนผงชนิดเดียวกันก็ใช้ได้ผลดีพอๆ กันสำหรับทั้งผู้ชายสูงอายุและผู้หญิงสูงอายุ ผู้หญิงอาจได้รับประโยชน์มากขึ้นจากสารอาหารรองบางชนิด เช่น แคลเซียมและวิตามินดี แต่ความต้องการเหล่านี้ได้รับการแก้ไขได้ดีขึ้นผ่านการรับประทานอาหารโดยรวมและการเสริมวิตามินรวม กล่าวโดยสรุป ผงโปรตีนไม่จำเป็นต้องมีความเฉพาะเจาะจงทางเพศ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้สูงอายุมีความยืดหยุ่นและสะดวก

บทความนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำจากผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน หากคุณมีคำถามหรือข้อกังวลเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอาหารของคุณ โปรดติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเพื่อหารือเรื่องนี้เพิ่มเติม หากคุณไม่เห็นด้วยกับรสชาติ เนื้อสัมผัส หรือรูปลักษณ์ภายนอก โอกาสที่คุณจะดื่มมันก็มีค่อนข้างน้อย ต้นทุนอาหารอาจเป็นปัจจัยหนึ่งในการเพิ่มอาหารเฉพาะลงในเครื่องดื่มโปรตีนของคุณ สังเกตการวางเครื่องดื่มโปรตีนไว้ในตู้เย็น และอย่าวางไว้ในตำแหน่งที่สามารถแช่แข็งได้ เครื่องดื่มโปรตีนอาจเป็นก้อนได้หากนำไปแช่แข็งแล้วละลาย พวกเขาจะไม่พร้อมดื่มหากแช่แข็ง การค้นหาเครื่องดื่มโปรตีนที่เหมาะสมอาจต้องลองสักสองสามครั้ง เมื่อเริ่มต้นควรซื้อเครื่องดื่มโปรตีนในปริมาณเล็กน้อยเพื่อเก็บตัวอย่าง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยล่วงหน้า แต่คุณจะไม่เสียเงินจำนวนมากหรือบังคับตัวเองให้ดื่มโปรตีนให้เสร็จหากคุณไม่ชอบ วิธีคลาสสิกและง่ายในการบริโภคผงโปรตีน ผสมผงกับผลไม้ ผัก และของเหลว เช่น นมอัลมอนด์หรือโยเกิร์ต เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการและอร่อย

ในฐานะนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ฉันรู้ถึงความสำคัญของการรักษาอาหารเพื่อสุขภาพโดยไม่คำนึงถึงอายุ ตามที่กล่าวไว้ นี่คือรายละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญของฉันเกี่ยวกับประเภทของโปรตีนที่มีอยู่ ปริมาณรายวันที่ผู้อาวุโสควรตั้งเป้าหมาย และประโยชน์ของการเพิ่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ มีหลายวิธีที่ผู้สูงอายุสามารถใส่ผงโปรตีนลงในอาหารได้ เช่น เติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือโยเกิร์ต ผงโปรตีนยังสามารถนำมาใช้ในสูตรการอบแทนแป้งหรือเติมในซุปหรือซอสได้อีกด้วย ผู้สูงอายุยังสามารถผสมผงโปรตีนกับน้ำหรือนมเพื่อเป็นของว่างหรืออาหารทดแทนที่ง่ายและรวดเร็ว จำเป็นต้องปฏิบัติตามปริมาณที่แนะนำและหลีกเลี่ยงการบริโภคผงโปรตีนมากเกินไป ซึ่งอาจนำไปสู่ผลข้างเคียงได้ เนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้สูงอายุในการรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมในที่สุด แนวโน้มของผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจึงเพิ่มมากขึ้น อ่านบทความนี้ต่อเพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับโปรตีนผงและเชค

อาหารเสริมเพื่อการกีฬาสามารถเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าในกิจวัตรการออกกำลังกายของนักกีฬาสูงอายุ ช่วยสนับสนุนสุขภาพโดยรวม รักษาประสิทธิภาพสูงสุด และส่งเสริมการมีอายุยืนยาวในกิจกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย ด้วยการจัดลำดับความสำคัญของโภชนาการที่เหมาะสม อาหารเสริม และการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับวัย นักกีฬาสูงอายุสามารถเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ของการใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉงต่อไปในช่วงปีทองของพวกเขา การศึกษาลักษณะนี้ได้รับความสำคัญจากจำนวนผู้สูงอายุที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก เนื่องจากการทำงานทางกายภาพของเราลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น วิธีการใหม่ๆ ในการปรับปรุงโครงสร้างกล้ามเนื้อและสุขภาพจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสุขภาพที่ดีจนเข้าสู่วัยชรา การปรับปรุงโครงสร้างและการทำงานของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุเป็นวิธีหนึ่งในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและอายุยืนยาวในประชากรกลุ่มนี้ นักวิทยาศาสตร์จากบราซิลที่ศึกษาเรื่องความชราได้ทำการทบทวนวรรณกรรมทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการบริโภคเวย์โปรตีนในผู้สูงอายุ ซึ่งบ่งชี้ว่าเวย์โปรตีนช่วยปรับปรุงการทำงานของกล้ามเนื้อ ทีมงานได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัย Wageningen เพื่อทำการศึกษาผู้บริโภคกับผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่อย่างอิสระ เพื่อยืนยันความอร่อยและความพึงพอใจในเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์หลังการบริโภคเต็มส่วน การตรวจสอบเพิ่มเติมมาจากการทดลองทางคลินิกในไอร์แลนด์ที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ 100 รายที่มีภาวะโภชนาการบกพร่อง โดยที่อาหารเสริมดังกล่าวมีอัตราการปฏิบัติตามข้อกำหนด 95% ส่งสัญญาณถึงความชอบและความอดทนอย่างมาก โดยผู้เข้าร่วมต่างชื่นชมรสชาติครีมและความสม่ำเสมอของอาหารเสริมเป็นพิเศษ

เธออธิบายว่าผลิตภัณฑ์เช่น Boost และ Sure เป็นอาหารเสริมที่ใช้กันทั่วไปสำหรับผู้สูงอายุ แต่ไม่มีโปรตีนมากหรือส่วนผสมทั้งหมดที่ทีมงานใช้ในอาหารเสริมสั่งทำพิเศษ การศึกษานี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากการแสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุสามารถเพิ่มมวลเนื้อเยื่อน้อยลงโดยไม่ต้องออกกำลังกายโดยการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตามที่นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย McMaster การดื่มเครื่องดื่มผสมเวย์ช่วยเพิ่มความแข็งแรงทางร่างกายในกลุ่มผู้ชายที่มีอายุเกิน 70 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้สูงอายุจำนวนมากไม่ได้รับปริมาณอาหารที่แนะนำเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น ความอยากอาหารลดลงอันเนื่องมาจากสภาวะทางสรีรวิทยาหรือจิตใจ

โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้กันทั่วไป ช่วยลดคอเลสเตอรอลสูงและบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือนของผู้หญิงบางคนได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในเรื่องโรคกระดูกพรุนโดยช่วยสร้างมวลกระดูก โปรไบโอติกเป็นแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่วนใหญ่พบในระบบย่อยอาหารของเรา พรีไบโอติกส่วนใหญ่เป็นโอลิโกแซ็กคาไรด์ที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในร่างกาย แต่จะไม่ถูกย่อยและดูดซึมโดยโฮสต์ (137) การเตรียมการที่ผสมโปรไบโอติกและพรีไบโอติกเรียกว่าซินไบโอติก (138) และประโยชน์ของทั้งสองอย่างจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว สินค้าอาจมีราคาสูง ตัวอย่างเช่น เราจ่ายเงิน 45 ดอลลาร์สำหรับผง MuscleTech Nitro-Tech Hardcore ขนาด 2 ปอนด์; จะให้ผลได้ประมาณห้าวันหากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด เมื่อเราอายุมากขึ้น ระบบภูมิคุ้มกันของเราก็จะอ่อนแอลง และเรามีแนวโน้มที่จะเป็นหวัดและโรคอื่นๆ มากขึ้น ผู้สูงอายุมักบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ ตัวอย่างเช่น แม้ว่าจะได้รับวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ แต่ก็อาจไม่สามารถผลิตแอนติบอดีได้เพียงพอที่จะป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ได้เพียงพอ “การยอมรับของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เป้าหมายของเราคือการสร้างอาหารเสริมที่ไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังให้ความบันเทิงและบริโภคได้อย่างง่ายดายอีกด้วย” ดร.

พวกเขาพบว่าปริมาณโปรตีนสะสมเพิ่มขึ้นเมื่ออาสาสมัครบริโภคเครื่องดื่มโปรตีน การบริโภคเวย์โปรตีน 30 กรัมทำให้เพิ่มขึ้น 17% ในขณะที่เวย์โปรตีน 70 กรัมทำให้กลุ่มอายุน้อยกว่าเพิ่มขึ้น 36% ในกลุ่มที่มีอายุมากกว่านั้น การบริโภคเวย์โปรตีน 30 กรัมทำให้เพิ่มขึ้น 23% และเวย์โปรตีน 70 กรัมทำให้เพิ่มขึ้น 47% พวกเขาตั้งสมมติฐานว่าการปราบปรามการบริโภคพลังงานด้วยเวย์โปรตีนเมื่อเทียบกับการควบคุมจะมีน้อยกว่าในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดี ส่งผลให้พลังงานสะสมและการบริโภคโปรตีนในชายสูงอายุเพิ่มขึ้น ในการศึกษานี้ ทีมนักวิจัยจากโรงพยาบาลรอยัลแอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะของผลกระทบของความชราที่มีต่อการยับยั้งการบริโภคอาหารในมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็นในช่วงเวลา 9 ชั่วโมงโดยปริมาณเวย์โปรตีนก่อนอาหารเช้า (30 กรัม และ 70 กรัม) เปรียบเทียบกับเครื่องดื่มควบคุมในผู้ชายอายุน้อยและสูงอายุที่มีสุขภาพดี โดยใช้ขนาดตัวอย่าง 30 นักวิจัยของการศึกษาในปัจจุบันได้รายงานก่อนหน้านี้ว่าในผู้สูงอายุ การปราบปรามเฉียบพลัน (นานถึงสามชั่วโมงหลังการบริโภค) ของการบริโภคพลังงานที่เกิดจากการเสริมโปรตีนจะน้อยกว่าที่พบในผู้ใหญ่อายุน้อย ส่งผลให้พลังงานโดยรวมและโปรตีนเพิ่มขึ้น การบริโภคในผู้สูงอายุ เครื่องดื่มโภชนาการโปรตีนหลายชนิดให้ความต้องการโปรตีนในปริมาณที่มาก เช่นเดียวกับวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เครื่องดื่มบางชนิดอุดมไปด้วยวิตามินดี โพแทสเซียม แคลเซียม แมกนีเซียม และสารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นในการขับเคลื่อนระบบต่างๆ ของร่างกาย สารอาหารหลักเหล่านี้ทำให้เครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของคุณ จำเป็นต้องมีการทดลองโปรตีนและอาหารเสริมพลังงานในช่องปากเพิ่มเติมในผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการที่อาศัยอยู่ในชุมชน เช่นเดียวกับการทดลองในกลุ่มผู้ป่วยที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน การทดลองในอนาคตควรมีคุณภาพของระเบียบวิธีวิจัยสูง มีกำลังเพียงพอและมีความยาวเพียงพอ และรวมถึงผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้เข้าร่วม เช่น ผลลัพธ์ด้านการปฏิบัติงานและคุณภาพชีวิต

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น DRI สำหรับโปรตีนในผู้ใหญ่คือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม อย่างไรก็ตาม ผลการวิจัยที่เกิดขึ้นใหม่ชี้ให้เห็นว่าผู้สูงอายุต้องการมากกว่านี้ มาดูงานวิจัยและสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้พูดถึงกันดีกว่า ไม่น่าแปลกใจเลยที่โปรตีนมีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อต่อผู้สูงอายุและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายอายุน้อย โปรตีนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการซ่อมแซม บำรุงรักษา หรือสร้างกล้ามเนื้อ ผู้สูงอายุที่กล้ามเนื้อสูญเสียไปตามธรรมชาติอย่างรวดเร็ว อาจจำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้นเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและแข็งแรง ไม่มีรายงานผลข้างเคียงในการทดลองทางคลินิกของบทความที่รวมอยู่ [36,37,38,39,forty,41] อย่างไรก็ตาม การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่ามีผลข้างเคียงบางอย่างแต่ไม่มีนัยสำคัญต่อ BUN, ครีเอตินีนในซีรั่ม และ eGFR ของอาสาสมัครที่ได้รับโปรตีน 1.38 กรัม/กก. โปรตีนเชคอาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลดน้ำหนักและการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงและมักจะมีจำนวนแคลอรี่ต่ำ จึงช่วยให้ผู้สูงอายุรู้สึกอิ่มนานขึ้น และลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมลง คุณคงเคยได้ยินมาไม่หยุดหย่อนตั้งแต่ยังเป็นเด็กว่าการดื่มนมเป็นสิ่งสำคัญ แนวคิดเดียวกันนี้ใช้ได้กับผู้ใหญ่ไม่แพ้กัน นมให้แคลเซียมและวิตามินดี ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญสองประการในการรักษาความแข็งแรงของกระดูก นอกจากนี้ยังมีโปรตีนประมาณ 8 กรัมต่อถ้วย ซึ่งอาจช่วยให้คุณอิ่มและอิ่มได้ โดยปกติแล้ว รสหวานอร่อยมักมาพร้อมกับน้ำตาลในปริมาณมาก ดังนั้นผู้ป่วยโรคเบาหวานจึงอาจเผชิญกับความท้าทายในการหาเครื่องดื่มโภชนาการที่สมบูรณ์แบบ กลูเซอร์นามีเครื่องดื่มโภชนาการหลากหลายชนิดที่ช่วยปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดและมีสารอาหารต่างๆ เช่น แคลเซียม ธาตุเหล็ก และแมกนีเซียม ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องดื่มเหล่านี้มีรสหวานพอๆ กับมิลค์เชค แต่ไม่มีน้ำตาลเพิ่ม

คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนสามชนิดที่มีความเข้มข้นสูง ได้แก่ ไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีน ซึ่งสร้างโครงสร้างเกลียวสามชั้นของโปรตีน ร่างกายจะสลายคอลลาเจนออกเป็นกรดอะมิโนเหล่านี้ เพื่อสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ผิวหนัง ผม และเล็บใหม่ นักวิจัยกำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการใช้ฮอร์โมนเสริมเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ แต่ขณะนี้ยังไม่มียาที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA เพื่อรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย แอล-อาร์จินีนเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนหลายชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง เช่นเดียวกับกรดอะมิโนอื่นๆ แอล-อาร์จินีนมีบทบาทในการสร้างโปรตีน ร่างกายใช้โปรตีนเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อและสร้างเนื้อเยื่อใหม่ โดยจะเปลี่ยนกรดอะมิโนนี้ให้เป็นสารเคมีไนตริกออกไซด์ ซึ่งช่วยให้หลอดเลือดเปิดได้ ข้อยกเว้นคือกรดโฟลิกเสริมสำหรับผู้หญิงที่มีศักยภาพในการคลอดบุตร Appel กล่าว “กรดโฟลิกช่วยป้องกันความบกพร่องของท่อประสาทในทารกเมื่อผู้หญิงรับประทานก่อนและระหว่างการตั้งครรภ์ระยะแรก นั่นเป็นเหตุผลที่แนะนำวิตามินรวมสำหรับหญิงสาว” ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแนะนำให้สตรีวัยเจริญพันธุ์ทุกคนได้รับกรดโฟลิก four hundred ไมโครกรัมทุกวัน ปริมาณธาตุเหล็กในวิตามินรวมอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้หญิงที่มีศักยภาพในการคลอดบุตร Appel กล่าวเสริม

เราภูมิใจที่ได้เข้าร่วมการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจที่สร้างสมดุลระหว่างวัตถุประสงค์และผลกำไรเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกและผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่ การรับรอง B Corp™ ถือเป็นหลักชัยสำคัญในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการเป็นพลังแห่งความดีในโลก ซึ่งเริ่มต้นด้วยภารกิจในการก่อตั้งของเราในการมอบโภชนาการที่สะอาดและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน Transparent Labs Whey Protein Isolate ผลิตจากเวย์ที่เลี้ยงตามธรรมชาติและปราศจากฮอร์โมน เพื่อรองรับการฟื้นฟูและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและอายุยืนยาว การเพิ่มน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับบางคน เป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีร่างกายประเภท ectomorph หรือมีการเผาผลาญที่รวดเร็ว ectomorphs ไม่สามารถรับน้ำหนักได้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม การศึกษาเล็กๆ ชิ้นหนึ่งในสตรีวัยรุ่นที่มีน้ำหนักเกินหรือโรคอ้วน พบหลักฐานว่าการรับประทานอาหารเช้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งมื้อเช้าที่มีโปรตีนสูง อาจช่วยควบคุมสัญญาณประสาทที่ควบคุมความอยากอาหารและพฤติกรรมอาหารที่ให้รางวัล

แอนดรูว์ เชา รองประธานอาวุโสฝ่ายกิจการวิทยาศาสตร์และกฎระเบียบของสภาโภชนาการที่มีความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารเสริมกล่าวว่าผงโปรตีนและเครื่องดื่มเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับวัยรุ่นและแม้แต่สตรีมีครรภ์ แต่เราพบว่าสินค้าบางชนิดมีฉลากเตือนว่าไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี หรือสตรีมีครรภ์ควรปรึกษาแพทย์ก่อน ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าวัยรุ่นที่ต้องการมีรูปลักษณ์เหมือนรูปปั้นที่พวกเขาเห็นในนิตยสารฟิตเนสนั้น มีความเสี่ยงเป็นพิเศษต่อข้อความทางการตลาด เพราะพวกเขามักจะติดใจคำมั่นสัญญาที่ว่า “มีความหวังในกระป๋อง” ได้ง่าย พวกเขามีแนวโน้มที่จะใช้ผลิตภัณฑ์มากเกินไป โดยสมมติว่าถ้าหนึ่งสกู๊ปดี สี่หรือห้าสกู๊ปจะดีกว่านี้ Dave Ellis จากโคโลราโดสปริงส์ รัฐโคโล ผู้มีประสบการณ์ 28 ปีในฐานะนักโภชนาการด้านกีฬาสำหรับวิทยาลัยและทีมนักกีฬามืออาชีพกล่าว . การศึกษาในปี 2548 ที่ตีพิมพ์ในกุมารเวชศาสตร์ซึ่งเป็นวารสารของ American Academy of Pediatrics พบว่าผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคเป็นอาหารเสริมที่ใช้กันมากที่สุดโดยผู้ที่มีอายุ 12 ถึง 18 ปี สำหรับเครื่องดื่มส่วนใหญ่ที่เราทดสอบ ระดับของสารหนู แคดเมียม ตะกั่ว และปรอทอยู่ในช่วงต่ำถึงปานกลาง ซึ่งเราสามารถตรวจพบได้เลย แต่ด้วยผลิตภัณฑ์ 3 รายการดังกล่าว ผู้บริโภคที่รับประทาน 3 หน่วยบริโภคต่อวันอาจต้องเผชิญกับระดับที่เกินขีดจำกัดสูงสุดสำหรับสารปนเปื้อน 1 หรือ 2 รายการในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เสนอโดยเภสัชตำรับของสหรัฐอเมริกา (USP) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลางซึ่งกำหนดมาตรฐานโดยสมัครใจสำหรับ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ นักโภชนาการและผู้ฝึกสอนกล่าวว่าพวกเขามักจะเห็นคนที่รับประทานอาหารสามมื้อต่อวัน

ความสมดุลระหว่างอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนและอาหารเสริมโปรตีนนั้นเหมาะสมอย่างยิ่ง เว้นแต่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำเป็นอย่างอื่น ความต้องการทางโภชนาการของคุณเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับร่างกายของคุณเมื่อคุณอายุมากขึ้น ตัวอย่างเช่น ในฐานะผู้สูงอายุ คุณอาจต้องได้รับแคลอรี่น้อยลง แต่ยังต้องได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน และสารอาหารอื่นๆ ให้เพียงพอ และผู้สูงอายุบางคนต้องการโปรตีนมากขึ้นและอาจได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เมื่อคุณนึกถึงการบริโภคโปรตีนและอาหารเสริม คุณอาจนึกภาพนักเพาะกาย นักกีฬา และคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพแข็งแรง แต่ทุกคนต้องการโปรตีน โดยไม่คำนึงถึงระดับความฟิตหรืออายุของคุณ และหากคุณอายุมากขึ้น คุณอาจต้องการโปรตีนในอาหารมากกว่าที่คุณคิด

เพื่อระบุผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาคณะผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำยอดนิยม การให้คะแนนดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา รสชาติที่มี และโปรตีนต่อมื้อ นี่คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในปี 2024 นอกเหนือจาก RT ทั่วไปและการออกกำลังกายแบบแอโรบิกแล้ว นักวิจัยยังได้สำรวจการแทรกแซงการออกกำลังกายเฉพาะทางสำหรับโรคต่างๆ Kimura และคณะได้ทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศต่อมวลกล้ามเนื้อในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 247 การศึกษาพบว่าทั้งกลุ่มที่เข้าร่วมการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศและกลุ่มควบคุมมีประสบการณ์การลดน้ำหนักระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม การลดลงของ SMI นั้นมีขนาดเล็กลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มออกกำลังกายยิมนาสติกแบบออกอากาศ เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม ดังนั้น การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอกลยุทธ์การจัดการที่ไม่ใช่เภสัชวิทยา รวมถึงการแทรกแซงการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การออกกำลังกายรวมและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และการแทรกแซงอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยทุติยภูมิในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง นักวิจัยแนะนำว่าผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนในช่วง 1.2–1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อเนื่องจากอายุหรือภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ความต้องการโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอายุ ระดับกิจกรรม น้ำหนักตัว และปัจจัยอื่นๆ ของบุคคล คนส่วนใหญ่ควรตั้งเป้าไว้ที่โปรตีนสูงสุด 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน นักวิจัยได้คัดเลือกอาสาสมัครชายและหญิงที่มีสุขภาพดีจำนวน 32 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง sixty five ถึง eighty ปี เพื่อทำการศึกษาทดลองเป็นเวลาห้าสัปดาห์ อาสาสมัครได้รับอาหารควบคุมแคลอรี่ที่เตรียมไว้ และได้รับการสุ่มให้ได้รับเวย์หรืออาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนในระหว่างการศึกษา

สิ่งสำคัญที่สุดคือเครื่องดื่มเสริมโภชนาการไม่ใช่สิ่งวิเศษสำหรับการสูญเสียความอยากอาหารหรือภาวะโภชนาการไม่เพียงพอในผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถมีบทบาทที่เป็นประโยชน์ต่ออาหารของผู้สูงอายุได้อย่างแน่นอนหากใช้อย่างถูกต้อง ปรึกษากับแพทย์ของคนที่คุณรักเพื่อแก้ไขสาเหตุที่แท้จริงของการลดน้ำหนัก และพัฒนาโปรแกรมการรับประทานอาหารที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ ผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานควรเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่อุดมไปด้วยโปรตีน และมีน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำ เวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนจากถั่วเหลือง และโปรตีนถั่วเป็นเพียงเครื่องดื่มโปรตีนที่ปลอดภัยและมีประโยชน์สำหรับผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวาน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมชนิดใหม่ ในเรื่องของการลดน้ำหนัก ผู้สูงอายุ ต้องการอาหารเสริมแคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง เวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนเคซีน และโปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่กำลังพยายามลดน้ำหนัก เราได้ค้นพบว่าเวย์โปรตีนชนิดผง one hundred pc Optimum Nutrition Gold Standard ทำงานอย่างเหมาะสมในระหว่างการทดลองเสริมโปรตีนของเรา เราพบว่ามวลกล้ามเนื้อของเราฟื้นตัวและเติบโตได้อย่างน่าทึ่งหลังจากที่เราเริ่มใช้มันระหว่างออกกำลังกาย ในทางกลับกัน อาหารเสริมตัวนี้อาจไม่ได้ผลสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส หรือแพ้นมหรือถั่วเหลือง หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณในฐานะผู้อาวุโสในการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนชนิดผง Optimum Nutrition Gold Standard 100% เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์นี้เป็นการผสมผสานระหว่างเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว ยิ่งไปกว่านั้น ยังปราศจากกลูเตนและไม่มีซูคราโลสในรส Double Rich Chocolate

เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษากล้ามเนื้อและหลีกเลี่ยงการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ อาหารเสริมโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการเหล่านี้ จากนั้นผู้ซื้อจะต้องคิดถึงตัวเลือกต่างๆ ซึ่งทำให้ยากต่อการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ที่นี่เรามุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้จากการวิจัยและจำกัดการค้นหาโปรตีนเสริมที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุในท้ายที่สุด เราได้จำกัดตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราให้แคบลงตามอารมณ์ เช่น ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม รสชาติ และความเป็นมิตรต่อผู้ใช้ เมื่อคุณเลือกระหว่างแบบผง น้ำเชคพร้อมดื่ม หรือโปรตีนบาร์ เราจะพร้อมช่วยเหลือคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเราอายุมากขึ้น หากไม่มีโปรตีนเพียงพอ ร่างกายของเราไม่สามารถซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อได้ ส่งผลให้ความแข็งแรงและการเคลื่อนไหวลดลงทีละน้อย การรักษามวลกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาความเป็นอิสระ ลดความเสี่ยงของการหกล้ม และคงความกระฉับกระเฉงเมื่อเราอายุมากขึ้น ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเสริมการบริโภคโปรตีนและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อให้แข็งแรง นอกเหนือจากการปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพและการติดตามผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นแล้ว ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงแหล่งที่มาและคุณภาพของผงโปรตีนที่พวกเขาใช้ด้วย ผงโปรตีนบางชนิดอาจมีสารเติมแต่งหรือสารตัวเติมที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้สูงอายุ ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผู้สูงอายุควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม ก่อนที่จะหันมารับประทานอาหารเสริม ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนในอาหารมากกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่า เนื่องจากร่างกายไม่สามารถประมวลผลโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ การดูดซึมโปรตีนที่ลดลงนี้อาจนำไปสู่การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ กระดูกอ่อนแอ และความแข็งแรงโดยรวมลดลง การเสริมด้วยผงโปรตีนช่วยให้ผู้สูงอายุมั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนเพียงพอต่อการบำรุงและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อเมื่ออายุมากขึ้น เอนชัวร์แม็กซ์โปรตีนเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เอนชัวร์ที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ มีปริมาณโปรตีนสูงพร้อมกับสารอาหารที่จำเป็นที่สมดุล ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นเวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือตัวเลือกจากพืช ตัวเลือกที่เหมาะสมควรสอดคล้องกับเป้าหมายทางโภชนาการ สุขภาพทางเดินอาหาร และรสนิยมของผู้อาวุโส การรวมผงโปรตีนเข้ากับมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวันอาจเป็นกลยุทธ์ที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ

เมื่อคุณเริ่มเพิ่มอาหารเสริมในอาหารของคุณ แพทย์จะแนะนำปริมาณและความถี่ด้วย หากคุณใช้ยาอื่นๆ พวกเขาสามารถแนะนำเครื่องดื่มโภชนาการชนิดใดที่เหมาะกับยาที่คุณใช้อยู่ในปัจจุบันได้ดีที่สุด สมูทตี้หรือเครื่องดื่มเสริมอาจเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มปริมาณวิตามิน ขึ้นอยู่กับความต้องการด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ เราได้ระบุความแตกต่างระหว่างสมูทตี้และเครื่องดื่มเสริมเพื่อช่วยให้คุณค้นหาตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณหรือคนที่คุณรัก ใช้คำแนะนำฉบับสมบูรณ์ของเราด้านล่างนี้ว่าเครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุคืออะไร ผู้สูงอายุจะได้รับประโยชน์จากเครื่องดื่มเหล่านี้อย่างไร และวิตามินที่ดีที่สุดสำหรับโภชนาการผู้สูงอายุ พร้อมทั้งดูว่าแพทย์ของคุณสามารถช่วยเลือกตัวเลือกเครื่องดื่มโภชนาการที่ดีที่สุดสำหรับคุณหรือคนที่คุณรักได้อย่างไร ผู้สูงอายุมักประสบกับภาวะดื้อต่ออะนาโบลิก ซึ่งเป็นสภาวะที่ทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารโปรตีนที่บริโภคผ่านอาหารลดลงอย่างมาก ดังนั้นผู้สูงอายุส่วนใหญ่จึงมีการตอบสนองของกล้ามเนื้อต่อโปรตีนที่กินเข้าไปลดลง หรือบางครั้งพวกเขาก็ไม่มีการตอบสนองของกล้ามเนื้อเลย เนื่องจากการชะลอกระบวนการย่อยอาหารเป็นส่วนหนึ่งของความชรา ความสามารถในการดูดซึมโมเลกุลโปรตีนจากส่วนผสมอาหารจึงมีประสิทธิภาพน้อยลงและนำไปสู่ปัญหาสุขภาพมากมายเนื่องจากขาดสารอาหาร การรับประทานอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมอาจช่วยให้การย่อยอาหารและการดูดซึมโปรตีนในร่างกายดีขึ้น เนื่องจากผู้สูงอายุมีความเสี่ยงที่จะมีระดับวิตามินซีต่ำกว่าปกติหรือไม่เพียงพอมากกว่าผู้สูงอายุวัยกลางคนหรืออายุน้อยกว่า พวกเขาจึงอาจพิจารณารับประทานอาหารเสริม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานอาหารที่มีวิตามินซีต่ำ เช่น ผักและผลไม้ (35, 38 ).

สาเหตุหนึ่งที่เราผลิตโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร ดังที่คุณเพิ่งทราบ สารเติมแต่งหลายชนิดนอกจากจะทำลายสมดุลของไมโครไบโอมในลำไส้แล้ว ยังก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่น่ารังเกียจอีกด้วย ทีมงานคาดการณ์ว่ากลุ่มคอลลาเจนเปปไทด์จะมีการสูญเสียกล้ามเนื้อมากกว่ากลุ่มเวย์โปรตีนอย่างมีนัยสำคัญ แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้น ทั้งสองกลุ่มสูญเสียกล้ามเนื้อในปริมาณเท่ากัน นักวิจัยพบว่าโปรตีนไม่ได้หยุดการสูญเสียกล้ามเนื้อไร้ไขมันที่เกิดจากการไม่ใช้งาน อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมเวย์ช่วยสร้างกล้ามเนื้อใหม่เมื่อผู้เข้าร่วมกลับมาทำกิจกรรมต่อ โปรตีนจะสมบูรณ์เสมอเมื่อได้มาจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว ไก่ หมู ปลา ไข่ นม ชีส โยเกิร์ต หรือเนย อย่างไรก็ตาม คุณยังสามารถหาโปรตีนที่สมบูรณ์ได้จากแหล่งจากพืช เช่น เต้าหู้ เทมเป้ และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองอื่นๆ รวมถึงควินัว บักวีต และอาหารอื่นๆ บางชนิด

ด้วยเหตุนี้ ผู้สูงอายุจึงนิยมใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะอย่างซึ่งมักจะเป็นการเตรียมทางการค้าอย่างกว้างขวาง เมื่อเป้าหมายคือเพื่อรักษาน้ำหนักตัวและโภชนาการโดยทั่วไป แทนที่จะเสริมสร้างกล้ามเนื้อโครงร่างและการทำงานโดยเฉพาะ สิ่งเหล่านี้มักจะอยู่ในรูปแบบของส่วนผสมของสารอาหารหลักในเครื่องดื่มที่มีโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต 1–1.5 กิโลแคลอรี/มล. แม้ว่าแนวทาง “Food First” เหล่านี้อาจเพียงพอแล้ว แต่อาจเป็นเรื่องยากที่จะนำไปใช้เนื่องจากต้นทุนของอาหาร หรือข้อจำกัดด้านเวลา/บุคลากร/ความสะดวกสบาย และไม่ประสบความสำเร็จเสมอไป ด้วยเหตุนี้ ผู้สูงอายุจึงแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกันมากขึ้น เพื่อใช้เพื่อเพิ่มปริมาณพลังงานทั้งหมด (เมื่อต้องกังวลเรื่องการลดน้ำหนักแบบเป็นอันตราย) และเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน อาหารเสริมที่มีสารอาหารหลักแบบผสมจะใช้สำหรับประเภทแรก ในขณะที่อาหารเสริมที่มีโปรตีนบริสุทธิ์หรือมีโปรตีนสูงมากจะถูกใช้โดยเฉพาะสำหรับประเภทหลัง มีตัวเลือกโปรตีนมากมายสำหรับรุ่นเบบี้บูมเมอร์และผู้สูงอายุ ความหลากหลายถือเป็นสิ่งสำคัญในการบริโภคโปรตีนในแต่ละวัน คุณต้องการรวมกลุ่มอาหารประเภทต่างๆ ไว้ในอาหารของคุณ เนื่องจากโปรตีนหลายประเภทสามารถให้คุณค่าทางโภชนาการได้มากกว่าหนึ่งวัตถุประสงค์ ตัวอย่างเช่น อาหารทะเลบางชนิด เช่น ปลาแซลมอน อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ในขณะที่ธัญพืชเต็มเมล็ดสามารถให้เส้นใยในระดับสูงเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร กรีกโยเกิร์ตเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงและมีโปรไบโอติกเพื่อส่งเสริมสุขภาพลำไส้ของคุณ เนื่องจากคุณประโยชน์มากมาย อาหารหลายชนิดที่มีโปรตีนสูงจึงมีประโยชน์ในการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของคุณด้วย จากวรรณกรรมที่มีอยู่ Pasquariello รายงานว่าการเพิ่มโปรตีนทุกชนิด (รวมถึงผงโปรตีนจากสัตว์และพืช) ลงในอาหารจะมีประโยชน์ในการลดน้ำหนักและไขมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทดแทนแหล่งแคลอรี่อื่นๆ (เช่น คาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน) เธอเสริมว่าการฝึกความต้านทานที่ทำควบคู่กันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยโปรตีนที่มาจากส่วนผสม เช่น ถั่ว ข้าว ฟักทอง และปอ Pasquariello ตั้งข้อสังเกตว่าแหล่งที่มาเหล่านี้ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ด้วยเหตุนี้ “[พวกมัน] จะต้องนำมารวมกันเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน” เธออธิบาย

โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงมีความต้องการโปรตีนต่ำกว่าผู้ชาย ปริมาณโปรตีนที่แนะนำ (RDA) สำหรับผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไปคือ 46 กรัมต่อวัน แต่สำหรับผู้ชายคือ fifty six กรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม RDA สำหรับสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรคือ 71 กรัมต่อวัน นอกจากนี้ ความต้องการโปรตีนยังแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมและสถานะสุขภาพ ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่ผู้หญิงบางคนจะมีโปรตีนสูงกว่าผู้ชายบางคน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมและปัจจัยอื่นๆ สำหรับนักกีฬาที่ต้องการแข่งขัน ความต้องการโปรตีนอาจสูงถึง 1.4 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนผงจึงมีประโยชน์ต่อนักกีฬาเป็นพิเศษ โปรดทราบว่าคอลลาเจนไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่ผงโปรตีนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายหรือเพื่อปรับปรุงการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมโดยเฉพาะ บางครั้งผู้คนรับประทานอาหารมื้อใหญ่มื้อเดียวในระหว่างวันซึ่งมีโปรตีนหนักและไม่มีโปรตีนในมื้ออื่นๆ เลย แต่ตามหลักการแล้วการบริโภคโปรตีนควรกระจายไปตลอดทั้งวัน (1/3 ของการบริโภคในแต่ละวันในแต่ละมื้อ) เนื่องจากจะช่วยเพิ่มการดูดซึมและมวลกล้ามเนื้อ ด้วยผงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุของเรา ผู้สูงอายุสามารถเพิ่มการบริโภคโปรตีนได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลินไปกับคุณประโยชน์มากมายที่มีให้ การเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การสนับสนุนสุขภาพกระดูก และการส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวมไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของคุณด้วยผงโปรตีนที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุโดยเฉพาะ โดยสรุป เราทุกคนน่าจะดีกว่าถ้ารวมการออกกำลังกาย (โดยเฉพาะการฝึกความต้านทาน) ในชีวิตประจำวันของเรา และรับประทานโปรตีนมากกว่า RDA เพื่อป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและความอ่อนแอเมื่อเราอายุมากขึ้น และไม่มีคำว่าสายเกินไปที่จะเริ่ม หากคุณเป็นผู้สูงอายุที่ไม่ได้ออกกำลังกล้ามเนื้อมากนักหรือเน้นไปที่โปรตีนจนถึงจุดนี้ การผสมผสานทั้งสองอย่างในตอนนี้อาจช่วยลดระดับการอักเสบและช่วยให้คุณรักษามวลกล้ามเนื้อได้มากขึ้น คุณอายุมาก

การรับประทานโปรตีนด้วยวิธีธรรมชาติโดยการรับประทานอาหารที่สมดุลควรเป็นแนวทางปฏิบัติเสมอ หากร่างกายของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นแม้จะทำเช่นนี้ คุณก็อาจมองหาแหล่งอื่นๆ เช่น ผงโปรตีน การเจ็บป่วยในบรรดาผู้เข้าร่วม 6,225 คนในการทดลอง 24 รายการ ความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อน (การติดเชื้อ แผลกดทับ ป่วยเกินกว่าจะทดลองต่อ การกำเริบของโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง การกลับเข้าโรงพยาบาลอีก การให้ยาปฏิชีวนะ การสมานแผลที่ไม่สมบูรณ์ ยาชา ระบบทางเดินอาหาร ทางเดินปัสสาวะ) ลดลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มผู้ที่ได้รับยาทางปาก อาหารเสริมโปรตีนและพลังงาน (RR 0.86, 95% CI [0.seventy five ถึง zero.99]) ในการวิเคราะห์กลุ่มย่อยตามกลุ่มที่ได้รับการวินิจฉัย ผลที่ได้ไม่มีนัยสำคัญยกเว้นในกลุ่มที่มีกระดูกสะโพกหัก (RR zero.60, [0.40 ถึง zero.91] การทดลอง 6 เรื่อง/298 คน) เนื่องจากความแข็งแรงและความคล่องตัวที่ลดลงเป็นปัญหาสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก การได้รับโภชนาการและการออกกำลังกายร่วมกันอย่างเหมาะสม เช่น การฝึกโดยใช้แรงต้านทานและการฝึกความแข็งแกร่งจึงเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งคุณเครียดกับเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อมากเท่าใด สิ่งนี้ก็จะยิ่งกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีโปรตีนในอาหาร ไม่จำเป็นต้องเป็นการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงเต็มที่ในยิม การออกกำลังกายทุกรูปแบบอาจกระตุ้นให้เกิดกระบวนการที่จำเป็นซึ่งสามารถช่วยรักษาความแข็งแรง เช่น การสังเคราะห์โปรตีน ทีมงานคาดการณ์ว่ากลุ่มคอลลาเจนเปปไทด์จะสูญเสียกล้ามเนื้อมากกว่ากลุ่มเวย์โปรตีนอย่างมีนัยสำคัญ แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้น ทั้งสองกลุ่มสูญเสียกล้ามเนื้อในปริมาณเท่ากัน นักวิจัยพบว่าโปรตีนไม่ได้หยุดการสูญเสียกล้ามเนื้อไร้ไขมันที่เกิดจากการไม่ออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมเวย์ช่วยสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่เมื่อผู้เข้าร่วมกลับมาทำกิจกรรมต่อ

ยังไม่ชัดเจนว่าอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคืออะไร นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย McMaster ในเมืองออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา ศึกษาผลของอาหารเสริมเวย์และคอลลาเจนในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีในการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ พวกเขาเพิ่งรายงานการค้นพบของพวกเขาใน American Journal of Clinical Nutrition (4) ตามหลักการแล้ว แพทย์ปฐมภูมิควรเริ่มคัดกรองผู้สูงอายุที่มีความเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จากนั้นวินิจฉัยโดยใช้เครื่องมือวินิจฉัยที่เหมาะสม และเริ่มการรักษาโดยเร็วที่สุด ซึ่งจะช่วยป้องกันความล่าช้าในการวินิจฉัยและการจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย เครื่องมือทั่วไปสำหรับการคัดกรองและวินิจฉัยภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย รวมถึงข้อดีและข้อเสียตามลำดับแสดงไว้ในตารางที่ 1 ผงเวย์โปรตีนอาจช่วยให้ผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนบางคนมีน้ำหนักตัวที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ตามการวิเคราะห์ในปี 2560 ของการทดลองแบบสุ่มควบคุม 9 รายการ ในการวิเคราะห์ คนที่เสริมอาหารด้วยเวย์โปรตีนจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัว มวลไขมัน และสัญญาณของโรคหลอดเลือดหัวใจ การออกกำลังกายและโภชนาการที่ดีถือเป็นสิ่งสำคัญในการต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย สิ่งสำคัญคือคนออกกำลังกายอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพด้วยวิธีที่เหมาะสมเพื่อความแข็งแกร่งและความสามารถของตนเอง นักโภชนาการแนะนำให้รับประทานอาหารที่ประกอบด้วยโปรตีนคุณภาพสูง โดยเฉพาะโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และนมที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด

ผู้เข้าร่วมแต่ละคนได้รับการศึกษาสามครั้ง โดยแยกจากกันประมาณ 3–10 วัน ในแต่ละโอกาสจะได้รับอาหารมาตรฐานในคืนก่อน และห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือออกกำลังกายหนักเป็นเวลา 24 ชั่วโมง พวกเขาเข้าร่วมห้องปฏิบัติการในตอนเช้าและได้รับเครื่องดื่มน้ำปรุงแต่งอย่างใดอย่างหนึ่ง (ควบคุม ~ 2 กิโลแคลอรี) เวย์โปรตีน 30 กรัม (120 กิโลแคลอรี) หรือเวย์โปรตีน 70 กรัม (280 กิโลแคลอรี) เครื่องดื่มมีขนาดประมาณ 450 มล. โดยมีเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบไม่ปรุงแต่งเกรดอาหาร (สารอาหารปริมาณมาก) ในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยละลายในน้ำในปริมาณที่แตกต่างกัน เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายด้านสุขภาพ ปริมาณการบริโภคอาหารในปัจจุบัน และประวัติทางการแพทย์ของคุณ ตามหลักการแล้ว เครื่องดื่มโปรตีนของคุณควรมีโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน และมีส่วนผสมเทียมน้อยกว่า

โปรตีนช่วยต่อต้านการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนมีความสำคัญต่อการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และยังช่วยส่งเสริมการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายอีกด้วย การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเป็นเรื่องปกติในผู้สูงอายุ บางครั้งปรากฏการณ์นี้อาจเชื่อมโยงกับความเข้มแข็งที่ลดลงหรือปัญหาสุขภาพ การรักษามวลกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาความเป็นอิสระในการทำงานและลดความเสี่ยงของการหกล้มและกระดูกหัก ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปในผู้สูงอายุ โปรตีนช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อทั้งหมดของเรา ความเป็นอิสระเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณภาพชีวิต การรักษาความคล่องตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเป็นอิสระ โปรตีนช่วยให้กล้ามเนื้อและความแข็งแรงของคุณมีความกระฉับกระเฉง อวัยวะของเรา หัวใจ ไต ปอด และอื่นๆ ต่างก็เป็นกล้ามเนื้อเช่นกัน! บางครั้งการบริโภคของเหลวปริมาณมากอาจทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกล้นหลาม เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือเครื่องดื่มที่มีสารอาหารหนาแน่น มองหาปริมาณโปรตีนในปริมาณเล็กๆ ที่เพียงพอ เช่น 20 กรัมต่อมื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนจะตอบสนองความต้องการของคุณได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุดจะแตกต่างกันไปในผู้สูงอายุ อาหารเสริมที่ดีที่สุดคืออาหารเสริมที่คุณสามารถบริโภคได้อย่างสม่ำเสมอ มองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ให้ความสำคัญกับปริมาณโปรตีนมากกว่าคาร์โบไฮเดรต และเลือกรสชาติที่คุณชอบ

ให้แน่ใจว่าโปรตีนผงเป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมและมีเครื่องดื่มโปรตีนให้เลือกมากมาย เราแนะนำให้เชค COMPLETE เนื่องจากมีโปรตีน 30 กรัม แร่ธาตุ 25 ชนิด และมีแคลอรี่เพียง 350 เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีรสชาติเยี่ยมอีกด้วย ดังนั้นคุณจึงตั้งตารอที่จะดื่มมันทุกวัน นักวิจัยสรุปว่าวิตามินรวมไม่ได้ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ มะเร็ง การรับรู้ลดลง (เช่น สูญเสียความจำและความคิดช้าลง) หรือเสียชีวิตก่อนวัยอันควร พวกเขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าในการศึกษาก่อนหน้านี้ อาหารเสริมวิตามินอีและเบต้าแคโรทีนดูเหมือนจะเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปริมาณที่สูง ผงโปรตีนมักผสมกับน้ำ นม น้ำผลไม้ และเครื่องดื่มอื่นๆ การผสมผงโปรตีนเข้ากับเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำหรือไม่มีเลย เช่น น้ำ สามารถช่วยให้บุคคลที่ต้องการลดน้ำหนักมีภาวะขาดแคลอรี่ได้ นอกเหนือจากการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพียงอย่างเดียวแล้ว ยังมีการศึกษาจำนวนมากที่เริ่มตรวจสอบผลกระทบของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผสมต่อการป้องกันและรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยการแทรกแซงในการศึกษาที่แตกต่างกันมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยรวมแล้ว การค้นพบนี้เน้นถึงความสำคัญของการผสมผสานการออกกำลังกายแบบแอโรบิกเข้ากับการจัดการสภาวะต่างๆ เนื่องจากสามารถช่วยปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ การทำงาน และความเป็นอยู่ทางกายภาพโดยรวมได้ Rachael Link เป็นนักเขียนนักโภชนาการและสุขภาพที่ลงทะเบียนในซานฟรานซิสโก เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย Central Missouri และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เธอสนุกกับการจัดเวลาระหว่างห้องครัวกับห้องออกกำลังกาย และหลงใหลในทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ความยั่งยืน และโภชนาการจากพืช

เหตุใดเราจึงเลือกคอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนสำคัญแต่ละมื้อประกอบด้วยเปปไทด์วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 20 กรัม (กรัม) ประกอบด้วยคอลลาเจนประเภท 1 และประเภท three คอลลาเจนประเภท 1 เป็นประเภทที่พบมากที่สุดในร่างกาย ช่วยบำรุงสุขภาพผิว ผม เล็บ ข้อต่อและกระดูก คอลลาเจนประเภท 3 พบได้ในไขกระดูก โดยทั่วไปจะอยู่ข้างๆ คอลลาเจนประเภท 1 แม้ว่าคอลลาเจนจะมีประโยชน์มากมาย แต่อาหารเสริมก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน คอลลาเจนได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู ไก่ และปลา จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ จากการวิจัยต่างๆ การทานอาหารเสริมคอลลาเจนเชื่อกันว่ามีประโยชน์มากมาย รวมถึงอาจช่วยให้อาการของโรคข้อเข่าเสื่อมดีขึ้น ความหนาแน่นของมวลกระดูก (เครื่องหมายของสุขภาพกระดูก) และการเจริญเติบโตของเล็บ ป้องกันเล็บบิ่น และชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว คอลลาเจนกำลังเป็นที่นิยม โดยผู้คนเติมลงในสมูทตี้ กาแฟ และแม้แต่น้ำเพื่อปรับปรุงลักษณะผิว เสริมสร้างเส้นผมและเล็บให้แข็งแรง และลดอาการปวดข้อ นักโภชนาการของเรา (และผู้เขียน) ได้ทำการทดสอบคอลลาเจนผง ทบทวนการศึกษาทางคลินิก และสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนผงที่ดีที่สุด เราให้คะแนนแต่ละผลิตภัณฑ์ในระดับ 1 ถึง 5 สำหรับเนื้อสัมผัส รสชาติ กลิ่น การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และคุณค่า

บางคนอาจชอบนมทางเลือกอื่น (นอกเหนือจากนมวัวแลคโตสฟรี) หากพวกเขาบริโภคอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือเป็นมังสวิรัติ/วีแกน Organic Nutrition Shake เป็นอาหารเสริมพื้นฐานของ OrgainⓇ ทั้งหมดในที่เดียว มีแคลอรี่ 250 และโปรตีนออร์แกนิก sixteen กรัม อาหารเสริมตัวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร เช่นคนที่อาศัยแต่ของเหลวเป็นแหล่งสารอาหารหลัก สถาบัน Ruscio ได้พัฒนาสูตรคุณภาพสูงหลายสูตรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เข้ารับการรักษาของเรา หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่ามีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และเราขอแนะนำให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่อาจเหมาะกับคุณ ตอนนี้คุณได้ไพรเมอร์เกี่ยวกับโปรตีนแล้ว ให้ฉันแบ่งปันสิ่งที่งานวิจัยบอกเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการโดยพิจารณาจากอายุและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ บล็อก The One Medical ได้รับการเผยแพร่โดย One Medical ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลขั้นพื้นฐานสมัยใหม่ระดับชาติที่จับคู่บริการดูแลเสมือนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เข้ากับการดูแลแบบตัวต่อตัวที่สะดวกสบายและน่าดึงดูดใจในสถานที่ต่างๆ กว่า 100 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา One Medical อยู่ในภารกิจที่จะเปลี่ยนแปลงการดูแลสุขภาพสำหรับ ผ่านแนวทางที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีที่ยึดมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการดูแลผู้คนในทุกช่วงอายุของชีวิต

หน่วยงานทั้งสหรัฐอเมริกาและยุโรปแนะนำให้บริโภคโปรตีนทุกวัน 0.8 ถึง 0.eighty three กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัมต่อวัน1 2 ปริมาณโปรตีนนั้นเพียงพอสำหรับสุขภาพโดยรวมและรักษามวลกล้ามเนื้อหากคุณไม่ได้ออกกำลังกายที่ท้าทายใดๆ เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตแบบอยู่ประจำที่ ประชากรสูงวัยของเรากำลังเติบโตอย่างรวดเร็วกว่าที่เคย เนื่องจากผู้สูงอายุยังคงรักษาความเป็นอิสระ สุขภาพ และคุณภาพชีวิต มีหลายปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อสุขภาพตลอดช่วงอายุ แต่คุณไม่สามารถมองข้ามผลกระทบที่การบริโภคอาหารมีต่อสุขภาพได้ ใส่โปรตีน. มันยากที่จะพูด แต่ก็มีรายชื่อผู้เข้าแข่งขันอยู่ในระดับสูง การบริโภคโปรตีนและผลกระทบต่อมวลกล้ามเนื้อมีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวมของผู้สูงอายุ อย่างไรก็ตาม อายุอาจทำให้การตอบสนองความต้องการโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียวเป็นเรื่องท้าทาย นั่นคือจุดที่เครื่องดื่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุเข้ามามีบทบาท ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนคุณภาพสูง บริสุทธิ์ และมีสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมที่ดี ผู้สูงอายุควรเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหาร ความชอบ และภาวะสุขภาพของตนเอง อย่าลืมใช้ผงโปรตีนอย่างมีความรับผิดชอบ และพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่ ด้วยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และการเสริมโปรตีนผงคุณภาพสูง ผู้สูงอายุสามารถรักษามวลกล้ามเนื้อ คงความกระฉับกระเฉง และอายุได้อย่างสง่างาม มีเหตุผลมากมายว่าทำไมผู้สูงอายุจึงควรพิจารณารับประทานโปรตีนผงเป็นส่วนหนึ่งของอาหาร ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดคือสามารถช่วยป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งเป็นการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อยซึ่งเกิดขึ้นตามอายุ อย่างไรก็ตาม ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายเช่นกัน รวมถึงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น และการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น โปรตีนยังช่วยให้กระดูกแข็งแรง ซึ่งจำเป็นสำหรับการหลีกเลี่ยงการแตกหักและการหกล้มในผู้สูงอายุ นอกจากนี้ ผงโปรตีนยังช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง และลดความเสี่ยงของภาวะทุพโภชนาการหรือการขาดสารอาหารอื่นๆ กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAS) การเสริมด้วย BCAAS (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าช่วยป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ แม้แต่ในผู้หญิงที่เข้าร่วมการฝึกความต้านทานการออกกำลังกายเป็นประจำก็ตาม อาจลดการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงในผู้ใหญ่วัยกลางคนเล็กน้อยระหว่างการนอนบนเตียงเป็นเวลานาน (เช่น เมื่อฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรือขาหัก) แม้ว่าประโยชน์ที่เป็นไปได้ดูเหมือนจะน้อยก็ตาม และผลการวิจัยจากการศึกษาต่างๆ ก็ยังผสมปนเปกัน

ภายนอกโลกของการเพาะกาย โปรตีนดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่คิดตามมาในภายหลังมาหลายปีแล้ว เป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้คำนวณความต้องการโปรตีนโดยอ้างอิงจากค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) มาตรฐานที่ zero.8-1.zero กรัม/น้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม [8] ปรากฎว่าคำแนะนำที่ล้าสมัยนี้ถูกกำหนดโดยใช้ความสมดุลของไนโตรเจน ซึ่งเป็นวิธีการที่ถูกตั้งคำถามโดยนักวิจัยหลายคน [10, 11] ความจริงก็คือไม่มีโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับทุกคน ปริมาณโปรตีนที่แต่ละคนต้องการจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอายุ เพศ น้ำหนักตัว มวลร่างกายที่ไม่มีไขมัน ระดับกิจกรรม และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย โปรตีนมีบทบาทต่อปฏิกิริยาทางเคมีในร่างกายของคุณเกือบทั้งหมด และยังช่วยควบคุมวิธีที่ยีนแสดงออกและวิธีการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย โปรตีนสร้างโครงสร้างให้กับเซลล์ของคุณและยังให้พลังงาน (แคลอรี่) เมื่อคุณกินไขมันและคาร์โบไฮเดรตไม่เพียงพอ [7] ทั้งหมดนี้มีความสำคัญมาก แต่หน้าที่ที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของโปรตีน ได้แก่ การสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ อาจไม่ได้รับการชื่นชมมากนัก การบริโภคโปรตีนต่ำเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้เกิดภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้ม กระดูกหัก การติดเชื้อ และภาวะแทรกซ้อนหรือการเสียชีวิตจากโรคเรื้อรังหรือขั้นตอนการผ่าตัด ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่เราต้องการหลีกเลี่ยงอย่างแน่นอน [2] ไม่ใช่ว่าโปรตีนเป็นยาครอบจักรวาล แต่การกินโปรตีนนั้นให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับโปรแกรมการฝึกความต้านทานเป็นประจำ มีศักยภาพที่จะช่วยให้เรามีชีวิตชีวาได้นานขึ้น และนั่นคือเป้าหมายหนึ่งที่เราทุกคนสามารถทำได้ ถั่วเลนทิลหนึ่งถ้วยให้พลังงาน 289 แคลอรี่ ไขมัน 0.eight กรัม และโปรตีนมากถึง 18 กรัม แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโพแทสเซียม เหล็ก ไฟเบอร์ วิตามินบี แมกนีเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยม จากข้อมูลของ healthline.com ประเภทของเส้นใยที่พบในถั่วเลนทิลจะเป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ของคุณเพื่อส่งเสริมสุขภาพของลำไส้

Opportuniteas Grass-Fed Whey Protein Isolate เป็นเวย์โปรตีนที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและปราศจากฮอร์โมนที่เลี้ยงในนิวซีแลนด์ เวย์ไอโซเลทนี้มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรตบางส่วนเพิ่มเข้าไปในผงปรุงแต่งรส คุณจะได้รับโปรตีนระหว่าง 20 ถึง 28 กรัมต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับรสชาติที่คุณได้รับ ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ เราเลือกผงโปรตีนราคาประหยัดที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือ Nutricost Whey Protein Concentrate คุณสามารถรับอ่างขนาด 5 ปอนด์ได้ในราคาเพียงประมาณ 0.seventy eight ดอลลาร์ต่อมื้อ นั่นเป็นการประหยัดที่ดี Essential Protein Daily Shake 50 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี โดยคำนึงถึงการเติมแคลเซียม 370 มิลลิกรัมต่อหนึ่งมื้อ (เพื่อรองรับความหนาแน่นของกระดูก) และโปรตีน 20 กรัม (เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด พวกเราหลายคนพูดติดตลกเกี่ยวกับความไม่พอใจในการแก่ตัว แต่ในความเป็นจริงแล้ว การแก่ชราเป็นสิ่งสวยงาม การมีอายุมากขึ้นหมายถึงร่างกายที่แข็งแรงและมีความสามารถของเรายังคงให้บริการเราได้ดีและพาเราไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม การแก่ตัวลงยังหมายความว่าความต้องการด้านโภชนาการของเราต้องเปลี่ยนแปลง และการตอบสนองความต้องการเหล่านั้นอาจเป็นเรื่องท้าทาย โชคดีที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ตามต้องการ GIP ร่วมกับ GLP-1 เป็นตัวเพิ่มที่มีบทบาทในการควบคุมความเข้มข้นของกลูคากอน อินซูลิน และระดับน้ำตาลในเลือด ยังไม่ชัดเจนว่า GIP มีบทบาทอย่างไรในการควบคุมความอยากอาหารและการให้อาหาร แต่อาจมีผลต่อการกระตุ้นการบริโภคอาหารบ้าง [61] ความเข้มข้นของ GIP ในการอดอาหารแบบหมุนเวียนจะไม่ได้รับผลกระทบจากการสูงวัยตามปกติ แต่ความเข้มข้นของ GIP จะเพิ่มขึ้นมากขึ้นหลังจากการกลืนเวย์ในผู้สูงอายุมากกว่าในคนหนุ่มสาว [45,forty six,forty seven,forty eight,forty nine,50,fifty one,fifty two,fifty three,54] การเพิ่มขึ้นที่มากขึ้นนี้อาจช่วยลดการปราบปรามการบริโภคอาหารที่เกิดจากเวย์ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ยังอาจทำหน้าที่จำกัดความเข้มข้นของน้ำตาลในเลือดที่เพิ่มขึ้นในผู้สูงอายุหลังจากที่โปรตีนถูกรับประทานร่วมกับสารอาหารอื่นๆ

Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News four อีกด้วย คุณอาจต้องการมากกว่านี้หากคุณสูญเสียกล้ามเนื้อ หรือน้อยกว่านี้หากคุณเป็นโรคไต พูดคุยกับแพทย์ของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่ถูกต้องสำหรับคุณ ภาวะสุขภาพและความต้องการทางโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ แต่หากตัวเลือกเหล่านี้ไม่เป็นที่ชื่นชอบ แม้แต่อาหารเสริมที่อร่อยที่สุดก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

สมูทตี้เป็นวิธีง่ายๆ ในการได้รับสารอาหารในแต่ละวันด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ อาหารทั้งชนิดผสมให้สารอาหารรองและสารต้านอนุมูลอิสระที่เครื่องดื่มอื่นๆ ไม่มี อีกทั้งการผสมผักและผลไม้ให้อยู่ในรูปของเหลวยังทำให้ง่ายต่อการบริโภคอีกด้วย การผสมรสชาติต่างๆ เข้าด้วยกันเป็นวิธีที่ดีในการได้รับวิตามินและแร่ธาตุในแต่ละวัน อย่างไรก็ตาม ไรท์และแพดดอน-โจนส์เห็นพ้องกันว่า วิธีที่ดีที่สุดคือมุ่งเน้นไปที่การรักษาปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงไว้ตลอดชีวิต และไม่รอจนกว่าคุณจะอายุมากขึ้น ไข่ นมไขมันต่ำ และกรีกโยเกิร์ตเป็นตัวอย่างของอาหารที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งสามารถรับประทานได้ง่าย โดยเฉพาะในมื้อเช้า แม้แต่สำหรับผู้ป่วยสูงอายุที่มีปัญหาในการเคี้ยวหรือกลืนก็ตาม อย่างไรก็ตาม เครื่องดื่มเหล่านี้อาจมีประโยชน์ในบางกรณี “ฉันมักจะแนะนำให้ผู้คนพยายามได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อ” Marian กล่าว “แต่เครื่องดื่มโปรตีนบางชนิดให้โปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และมันก็มีประโยชน์สำหรับคนที่ไม่ค่อยอยากอาหารด้วย ” เธอแนะนำให้เลือกอันที่มีสารปรุงแต่งน้อยที่สุดและมีน้ำตาลต่ำ จากปัจจัยข้างต้น การวิจัยจึงสนับสนุนการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ นั่นหมายความว่าผู้ที่มีอายุเกิน sixty five ปีควรได้รับโปรตีน zero.forty five ถึง 0.fifty five กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ต่อวัน หรือประมาณ sixty eight ถึง 83 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ โปรตีนเชคอาจดูเหมือนเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่าย แต่ร่างกายของคุณต้องการไฟเบอร์และสารอาหารอื่นๆ มากมายที่พบในอาหารทั้งตัว ในทางกลับกัน ผลิตภัณฑ์บรรจุหีบห่อที่เสริมด้วยโปรตีน (ธัญพืช สารปรุงแต่งขนม พาสต้า เครื่องดื่มและผงโปรตีน) อาจมีระดับน้ำตาลสูงอย่างไม่พึงประสงค์เช่นกัน อ่านฉลากและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ น้อยที่สุด ยังดีกว่า เลือกอาหารที่แท้จริงทั้งมื้อ

เนื่องจากผู้ชายสูงอายุสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับในตอนเดียวให้อยู่ในช่วง 30–40 กรัม ซึ่งเพียงพอที่จะเพิ่มผลกระทบทางอะนาโบลิกของโปรตีนต่อกล้ามเนื้อสูงสุดโดยไม่ต้องกำหนดเวลาในการรับประทานอาหารเสริมนั้น ซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมากต่อความอยากอาหารและการรับประทานอาหารในภายหลัง สิ่งเหล่านี้ อาหารเสริมอาจจะรับประทานเป็นอาหารเสริมระหว่างมื้อ ใกล้เคียงหรือกระทั่งพร้อมกับมื้ออาหารก็ได้ ผลในผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะใกล้เคียงกัน [50] แต่ต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม จำเป็นต้องพิจารณาผลกระทบของปริมาณโปรตีนที่บ่อยมากขึ้นตลอดทั้งวันด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมักประกอบด้วยวิตามิน แต่อาจรวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ด้วย เช่น แร่ธาตุ สมุนไพร และพฤกษศาสตร์ หลักฐานทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ[73] ในบางกรณี อาหารเสริมวิตามินอาจมีผลไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานก่อนการผ่าตัด ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือยาอื่นๆ หรือหากผู้ที่รับประทานวิตามินเสริมมีภาวะสุขภาพบางอย่าง นอกจากนี้ยังอาจมีระดับวิตามินสูงกว่าหลายเท่าและในรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งมากกว่าที่รับประทานผ่านอาหาร ประเภทของอาหารที่คุณบริโภคอาจส่งผลต่อสุขภาพของคุณได้หลายด้าน อาจส่งผลต่อระดับพลังงาน ระบบภูมิคุ้มกัน คุณภาพการนอนหลับ และความรู้สึกเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมของคุณ การใส่ใจกับสิ่งที่คุณกินเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยให้คุณระบุได้ว่าจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ เมื่อเวลาผ่านไปหรือไม่ สิ่งสำคัญมากขึ้นสำหรับผู้ที่มีอายุ fifty five ปีขึ้นไปในการหลีกเลี่ยงแคลอรี่ที่ว่างเปล่าและเลือกรับประทานอาหารที่มีสารอาหารและโปรตีนสูง เมื่อคุณอายุมากขึ้น สารอาหารบางชนิด เช่น ไฟเบอร์ แคลเซียม และโปรตีน จะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการรักษาสุขภาพของคุณ ปริมาณสารอาหารที่เหมาะสมสามารถลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิด เช่น โรคหัวใจหรือเบาหวานได้ด้วย เพื่อระบุผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ three ท่านเพื่อขอคำแนะนำยอดนิยม การให้คะแนนดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา รสชาติที่มี และโปรตีนต่อมื้อ

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงคำแนะนำ และปริมาณโปรตีนควรเปลี่ยนแปลงโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ เพศ น้ำหนัก และระดับสุขภาพร่างกาย ผู้สูงอายุบางคนอาจจำเป็นต้องบริโภคโปรตีนมากขึ้นหากมีอาการป่วยบางประการ เนื่องจากมีการตีความปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการตามอายุ เพศ และระดับความสามารถทางกายภาพได้มากมาย คุณจึงต้องค้นคว้าและขอคำแนะนำที่เหมาะสมจากแพทย์ เมื่อใช้ร่วมกับอาหารเพื่อสุขภาพ ผงโปรตีนอาจช่วยลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากโปรตีนเผาผลาญแคลอรี่ในกระบวนการย่อยอาหารได้มากกว่าสารอาหารอื่นๆ เช่น คาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน และเพิ่มความอิ่มหลังการบริโภค สุดท้ายนี้ ควรพิจารณาประวัติทางการแพทย์ของคุณตลอดจนยาที่อาจมีปฏิกิริยากับส่วนผสมในผงโปรตีน ด้วยเหตุนี้ Pasquariello แนะนำให้ปรึกษากับนักโภชนาการหรือแพทย์ที่ลงทะเบียนซึ่งเชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมและโภชนาการ ก่อนที่จะรวมอาหารเสริมตัวใหม่เข้ากับอาหารของคุณหรือเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เนื่องจากผงโปรตีนจัดอยู่ในประเภทของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับกฎระเบียบเดียวกันจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในเรื่องอาหารและยา บริษัทหลายแห่งไม่ทำการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ การทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรอิสระสามารถยืนยันได้ว่าเนื้อหาของผลิตภัณฑ์ตรงกับสิ่งที่อยู่บนฉลากหรือไม่ และตรวจสอบสิ่งเจือปนที่อาจเป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม เธอตั้งข้อสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชจะเหมาะสมหากคุณมีความไวต่อแลคโตสในเวย์หรือหากคุณรับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ปริมาณเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในผงโปรตีนจากพืชอาจดึงดูดคุณได้มากกว่าเช่นกัน

Protein supplements for the elderly

“ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นจะมีคุณค่าเมื่อบางสิ่งในร่างกายของผู้สูงอายุมีการเปลี่ยนแปลง” แคมป์เบลล์เห็นด้วย เขาเป็นผู้ร่วมเขียนการศึกษาใหม่ในวารสาร JAMA Internal Medicine ซึ่งไม่พบประโยชน์จากการเพิ่มปริมาณโปรตีนในชายสูงอายุ อาจเป็นเพราะระยะเวลาการแทรกแซงหกเดือนนั้นไม่นานพอ หรืออาจเป็นเพราะผู้เข้าร่วมการศึกษาได้ปรับตัวกับการรับประทานอาหารของตน และไม่ได้รับความเครียดเพิ่มเติมจากความเจ็บป่วย การออกกำลังกาย หรือการลดน้ำหนัก แคมป์เบลล์กล่าว เครื่องดื่มเชคนี้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูง (30 กรัมต่อมื้อ) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีสารอาหารที่จำเป็น เช่น สังกะสีและวิตามินเอ ซึ่งสนับสนุนสุขภาพโดยรวมและการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ มีปริมาณแลคโตสต่ำและมีส่วนผสมของโปรตีนที่เร็วและช้าเพื่อการย่อยอาหาร การเติมโปรไบโอติกช่วยในการดูดซึมกรดอะมิโน แต่ก็มีน้ำตาลซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน

ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเป็นปัญหาที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ การดื่มเป็นวิธีที่ง่ายกว่าในการได้รับสารอาหารสำหรับผู้สูงอายุจำนวนมาก เรามาสำรวจตัวเลือกเครื่องดื่มโภชนาการกันดีกว่า นอกจากนี้ ผงโปรตีนอาวุโสของเรายังได้รับการคิดค้นสูตรอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับข้อจำกัดและอาการภูมิแพ้ทั่วไปในอาหาร ปราศจากกลูเตน ไม่มีสารปรุงแต่งสังเคราะห์ และเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้สูงอายุที่มีความต้องการอาหารที่แตกต่างกันสามารถรวมอาหารดังกล่าวเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย มีการถกเถียงกันเรื่องโปรตีน เช่นเดียวกับเรื่องไขมันและคาร์โบไฮเดรต เช่นเดียวกับคนอื่นๆ คุณอาจสับสนว่าโปรตีนจากสัตว์หรือโปรตีนจากพืชชนิดไหนดีกว่ากัน และถ้าคุณหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ คุณอาจสงสัยว่าจะได้รับโปรตีนเพียงพอหรือไม่ ให้ฉันอธิบายคำถามเหล่านี้เพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับร่างกายของคุณ หากกังวลเรื่องปริมาณแคลอรี่ การกรองไข่แดงและการบริโภคไข่ขาวก็เป็นทางเลือกที่ดี ไข่แดงมีแคลอรี่ (55 ดิบ) มากกว่าไข่ขาว (17 ดิบ) นอกจากนี้ ไข่ขาวยังมีไขมันน้อยกว่าไข่แดงอย่างมาก เนื่องจากไข่แดงมีไขมันเป็นส่วนใหญ่ การศึกษาชิ้นหนึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่มี “ขีดจำกัดสูงสุด” สำหรับปริมาณโปรตีนที่เราควรรับประทานในแง่ของความสามารถของกล้ามเนื้อในการใช้โปรตีนนั้น อย่างไรก็ตาม ดร.

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนช็อคโกแลตของ Naked Nutrition เป็นตัวเลือกผงโปรตีนที่เราชื่นชอบ เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Choice ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า และปราศจากสารให้ความหวานเทียม เวย์โปรตีนผงช็อคโกแลตของ Naked Nutrition แตกต่างจากผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกโดยเฉพาะ ทำให้ได้รสชาติช็อกโกแลตที่หอมหวานเล็กน้อยโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออย่างที่เราชอบ เมื่อคุณอายุมากขึ้น (มากกว่า 70 ปี) คุณอาจมีประสิทธิภาพในการใช้และจัดเก็บโปรตีนในอาหารที่คุณกินน้อยลง ความอยากอาหารของคุณอาจลดลง ดังนั้นคุณอาจต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษเพื่อให้ได้สารอาหารที่เพียงพอ แบ่งปริมาณโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวัน “สำหรับคนอายุ 70 ​​ปีขึ้นไป กรอบเวลาระหว่างมื้ออาหารที่มีโปรตีนจะต้องสั้นกว่าในคนหนุ่มสาว คุณไม่ควรพึ่งกินสเต็กเป็นมื้อเย็นแล้วจึงงดโปรตีนจนกว่าจะถึงมื้อเย็นคืนพรุ่งนี้ อาหารทุกมื้อควรมีแหล่งที่มาที่ดีต่อสุขภาพ ของโปรตีนที่อยู่ในนั้น” ผู้ที่มีความต้องการทางโภชนาการเพิ่มขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมด้วย ซึ่งอาจรวมถึงผู้ที่มีบาดแผล การติดเชื้อ กระดูกหัก และการฟอกไต ผู้สูงอายุจำนวนมากมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการเพิ่มขึ้นด้วยเหตุผลหลายประการ เมื่อรับประทานอาหารได้ไม่เพียงพอ ก็มีความเสี่ยงที่สุขภาพโดยรวมจะลดลง เครื่องดื่มโภชนาการแบบทำเองสามารถเป็นทางเลือกที่มีรสชาติดีและมักเป็นทางเลือกที่มีราคาถูกกว่าอาหารเสริมเชิงพาณิชย์

ผงโปรตีนมีชื่อเสียงว่าย่อยยาก น่าเสียดายที่ความสามารถในการย่อยอาหารของเราเปลี่ยนไปเมื่อเราอายุมากขึ้น และอาหารบางชนิดก็ทนไม่ได้ หากต้องการเสริมโปรตีนเชิงรุก ให้มองหาผงที่ย่อยง่าย โปรตีนไฮโดรไลซ์เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในเรื่องความสะดวกในทางเดินอาหาร อาหารเสริมโปรตีนได้รับการแสดงแล้วว่าสนับสนุนองค์ประกอบของร่างกายที่แข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อการเกิดข้อกังวลทางการแพทย์เรื้อรัง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนไม่มีแลคโตสและปราศจากน้ำตาล โดยให้โปรตีน 25 กรัม และไม่มีคาร์โบไฮเดรตเป็นศูนย์ต่อหนึ่งมื้อ สามารถรับประทานเป็นมื้อเช้า กลางวัน เย็น หรือเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารได้ นมเป็นของเหลวพื้นฐานสำหรับโปรตีนเชค นมจะเพิ่มรสชาติและเนื้อครีมให้กับอาหารเสริมของคุณ ไม่ต้องพูดถึงโปรตีนเพิ่มอีกสองสามกรัม แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบหรือทนนมได้ ดังนั้นเราจึงค้นหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดโดยไม่ใส่นม และพบเวย์โปรตีนไอโซเลทของ Isopure

เมื่อขอคำแนะนำทางโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อม คำถามทั่วไปคือ “เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะสมองเสื่อมคืออะไร? ” เมื่อเลือกเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับคนที่คุณรักที่มีความบกพร่องทางความจำ ไม่เพียงแต่ต้องพิจารณาถึงคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น แต่ยังรวมถึงปัจจัยที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะ ความชอบ และความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ ช่วยสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี และช่วยให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น แต่เมื่อร่างกายของเรามีอายุมากขึ้น กระบวนการเผาผลาญของเราก็จะช้าลงตามธรรมชาติ สิ่งนี้อาจทำให้ผู้สูงอายุบางคนโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาในการเคี้ยวและกลืนได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย การวิจัยยังคงชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างโปรตีนและการควบคุมน้ำหนัก10 แม้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงจะไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจช่วยสนับสนุนความพยายามในการลดน้ำหนักและองค์ประกอบของร่างกายที่แข็งแรง

วิตามินก็เป็นส่วนสำคัญต่อสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะเข้าสู่วัยสูงอายุ แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายอาจต้องใช้เวลามากขึ้นในการดูดซึมวิตามิน ดังนั้นคุณอาจต้องการพิจารณาการเสริมโปรตีนผงที่ดีที่สุดเป็นประจำ [7] เราวิเคราะห์ระดับโปรตีนในแต่ละผลิตภัณฑ์โดยเน้นที่ปริมาณและคุณภาพ เป้าหมายของเราคือการหาผงที่ให้โปรตีนเพียงพอต่อการบำรุงกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญเนื่องจากมวลกล้ามเนื้อจะลดลงตามธรรมชาติตามอายุ ประกอบด้วยแคลเซียม HMB ในระดับสูงสำหรับการบำรุงรักษากระดูกและมวลน้อย โคลีนที่ส่งเสริมสมอง และโปรตีนถั่วออร์แกนิกสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น [1,2,3] แต่ละมื้อยังให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์อีกด้วย สำหรับผู้สูงอายุที่ชอบตัวเลือกออร์แกนิก Orgain Organic Protein เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 21 กรัม และปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูดสังเคราะห์ เครื่องดื่มนี้เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ทานอาหารวีแกน และมีแหล่งโปรตีนที่สะอาดและมีคุณภาพสูง

เมื่ออาหารมีกรดอะมิโน 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ซึ่งเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น จะถือว่าเป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ในทางกลับกัน อาหารที่ไม่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดจะมี “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” เนื่องจากผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่รับประทานโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ คุณอาจพูดได้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าจะมีกรดอะมิโนที่ดีต่อสุขภาพ ความหิวโหยอาจทำให้คุณกินมากเกินไป แต่โปรตีนก็ทำให้อิ่มได้ การเพิ่มผงโปรตีนลงในมื้ออาหารหรือของว่าง ช่วยให้ผู้สูงอายุรู้สึกอิ่มนานขึ้น สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยควบคุมน้ำหนักตัวเท่านั้น แต่ยังรับประกันปริมาณสารอาหารที่สมดุลตลอดทั้งวัน ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี คำนึงถึงความต้องการและความชอบของผู้สูงอายุที่คุณรักเมื่อเลือกประเภทโปรตีน หากพวกเขาหายจากอาการบาดเจ็บ เวย์โปรตีนก็อาจเป็นประโยชน์ สำหรับผู้ที่ต้องต่อสู้กับการสูญเสียกล้ามเนื้อในเวลากลางคืน เคซีนอาจเป็นทางเลือกที่ดี หากมีข้อจำกัดด้านอาหาร ให้สำรวจแหล่งโปรตีนจากพืช

คำแนะนำทั่วไปใดๆ ที่โพสต์บนบล็อก เว็บไซต์ หรือแอปของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อทดแทนหรือทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์หรืออื่นๆ 1Life Healthcare, Inc. และหน่วยงาน The One Medical ไม่ได้เป็นตัวแทนหรือรับประกัน และปฏิเสธความรับผิดใดๆ และทั้งหมดโดยชัดแจ้งเกี่ยวกับการรักษา การกระทำโดย หรือผลกระทบต่อบุคคลใดๆ ตามข้อมูลทั่วไปที่นำเสนอหรือให้ไว้ภายในหรือผ่านทางบล็อก เว็บไซต์ หรือ แอป. หากคุณมีข้อกังวลเฉพาะหรือมีสถานการณ์เกิดขึ้นซึ่งคุณต้องการคำแนะนำทางการแพทย์ คุณควรปรึกษากับผู้ให้บริการทางการแพทย์ที่ได้รับการฝึกอบรมและมีคุณสมบัติเหมาะสม คำโบราณที่ว่า “สิ่งที่ดีมากเกินไปก็เป็นสิ่งที่ไม่ดี” เป็นจริงกับสารอาหารเกือบทุกชนิด รวมถึงโปรตีนด้วย แม้ว่าโปรตีนจะมีความสำคัญ แต่ก็มีความสมดุลที่ละเอียดอ่อน

Protein supplements for the elderly

มีเนื้อสัมผัสชื้น รสอ่อนๆ และมีโปรตีน 29 กรัมต่อมื้อ 4 ออนซ์ นอกจากนี้ยังมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีกรดไขมันโอเมก้า three ที่ช่วยบำรุงหัวใจและบำรุงสมองสูง หากคุณไม่ชอบปลาแซลมอน ทูน่า ซาร์ดีน หรือปลาเทราท์ก็ช่วยได้ ตั้งเป้าไปที่ปลา 4 ออนซ์สัปดาห์ละสองครั้ง ถัดไป ปลาฮาลิบัตที่อุดมด้วยสารอาหารเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการรวมไว้ในอาหารของคุณ ในการเสิร์ฟขนาด 3 ออนซ์ ปลาฮาลิบัตประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 21 กรัม และพลังงาน a hundred and ten แคลอรี่ แม้ว่าจะมีปริมาณไขมันสูงกว่าปลาค็อด แต่ปลาฮาลิบัตก็เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า three (หรือที่เรียกว่า “ไขมันดี” หรือ “คอเลสเตอรอลชนิดดี”) ซึ่งทำให้เป็นอาหารต้านการอักเสบและดีต่อสมองของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม คุณควรรับประทานปลาฮาลิบัตในปริมาณที่พอเหมาะเนื่องจากมีระดับสารปรอทสูง อันดับสองคือปลาค็อด ปลาน้ำเย็นแสนอร่อยนี้มีเนื้อสีขาวเป็นขุยซึ่งมีแคลอรี่และไขมันต่ำ จากข้อมูลของ Healthline ปลาคอดขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมและมีแคลอรี่เพียง ninety ปลาค็อดยังเป็นแหล่งวิตามินบีและกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ สำหรับผู้ที่ไม่ชอบ “รสคาว” ที่เข้มข้น ปลาที่มีรสชาติอ่อนๆ นี้เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ชายอายุประมาณ 22 ปี การสังเคราะห์กล้ามเนื้อระหว่างการกินโปรตีน 20 หรือ forty กรัมในคราวเดียวไม่แตกต่างกัน แต่สำหรับผู้ชายอายุประมาณ 71 ปี กล้ามเนื้อของพวกเขาไม่ตอบสนองต่อโปรตีน 20 กรัม พวกเขาต้องการ 40 กรัม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มอายุ ~ 71 ปีต้องการน้ำหนักตัว zero.4 กรัม/กก. แหล่งโปรตีนจากสัตว์มักเรียกว่าโปรตีน “สมบูรณ์” เนื่องจากมีกรดอะมิโนทั้งหมด ซึ่งรวมถึงเนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม

ไม่ว่าคุณจะพยายามสร้างกล้ามเนื้อหรือกินอาหารจากพืชมากขึ้น หรือหากคุณแค่ดิ้นรนเพื่อให้ได้โปรตีนที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ผงโปรตีนก็เป็นส่วนเสริมที่สะดวกอย่างปฏิเสธไม่ได้ในตู้กับข้าวของคุณ โดยผสมลงในน้ำและนมได้ง่าย , สมูทตี้ หรือแม้แต่ขนมอบ คำแนะนำทั่วไปสำหรับประชากรผู้ใหญ่ทั้งหมด เมื่อแนะนำให้บริโภคโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกกิโลกรัมต่อวัน (0.eight กรัม/กก./วัน) แต่แครอล กรีนวูด ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่มหาวิทยาลัยโตรอนโต กล่าวว่าการวิจัยด้านโภชนาการชี้ให้เห็นว่าผู้ที่มีอายุเกิน 70 ปี ควรได้รับอย่างน้อย 1 กรัม/กก./วัน ถั่วแระญี่ปุ่นเป็นถั่วเหลืองที่ยังไม่สุกซึ่งมีรสหญ้าเล็กน้อยแต่มีรสหวาน ถั่วแระญี่ปุ่นควรบริโภคแบบนึ่งหรือต้ม และยังใช้เป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับซุปและสลัดอีกด้วย ในหนึ่งถ้วยเสิร์ฟ ถั่วแระญี่ปุ่นมีแคลอรี่ 189 แคลอรี่ ไขมัน 8 กรัม และโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ 17 กรัม ถั่วเมล็ดเล็กๆ เหล่านี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี วิตามินซี เหล็ก และแมกนีเซียมที่ดีอีกด้วย ตัวเลือกถั่วเหลืองแสนอร่อยเป็นอาหารเสริมจากพืชที่ดีเยี่ยมสำหรับอาหารที่ต้องการโปรตีน ถั่วเหลืองถือเป็นแหล่งโปรตีนทั้งหมดช่วยให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่ต้องการ ไข่บางยี่ห้อมีกรดไขมันโอเมก้า three ด้วยซ้ำ แต่ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับว่าไก่ได้รับการเลี้ยงอะไรบ้าง ดังนั้นอย่าลืมทำเครื่องหมายในช่องก่อน โดยรวมแล้ว ไข่เป็นแหล่งโปรตีนที่ ‘สมบูรณ์’ ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดและมีประโยชน์ต่อสุขภาพที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย

อาการของการขาดโปรตีนอาจรวมถึงอาการบวมน้ำ เหนื่อยล้า อาการบาดเจ็บที่หายช้า อารมณ์เปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนแปลงของเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ เราอยากได้ยินจากผู้อ่านเกี่ยวกับคำถามที่คุณต้องการคำตอบ ปัญหาที่คุณประสบกับการดูแล และคำแนะนำที่คุณต้องการในการจัดการกับระบบการดูแลสุขภาพ ไปที่ kffhealthnews.org/columnists เพื่อส่งคำขอหรือเคล็ดลับของคุณ ฉันเริ่มสังเกตเห็นการปรับปรุงการฟื้นตัวของลูกค้าของฉันเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดให้ความรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า สร้างความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบหลังการออกกำลังกาย ลูกค้าของฉันไม่พบปัญหาใดๆ กับการย่อยอาหารในขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ที่สำคัญกว่านั้นคือพวกเขาสังเกตเห็นความเหนื่อยล้าและอาการปวดกล้ามเนื้อลดลง มันสร้างความแตกต่างอย่างมากระหว่างและหลังการออกกำลังกายของลูกค้าของฉัน พวกเขามีพลังงานมากขึ้น และสามารถยกน้ำหนักได้มากขึ้น และการฟื้นตัวดีขึ้นหลังจากใช้งานเป็นเวลาสามสัปดาห์

ที่ CB Suplements เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับสิทธิพิเศษในการช่วยให้ลูกค้าอาวุโสของเราได้สัมผัสประสบการณ์ปีที่ดีที่สุดของชีวิตที่รู้สึกเหมือนเป็นดาราดัง รีวิวนี้อัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อเดือนกันยายน 2023 หากคุณมีคำถาม ข้อเสนอแนะสำหรับรีวิวในอนาคต หรือพบสิ่งใดที่มีการเปลี่ยนแปลงราคาหรือห้องว่าง โปรดติดต่อที่ อันนี้ผสมผสานกันเหมือนความฝันจนกลายเป็นเชคที่นุ่มนวลและจิบได้มาก เราชอบรสช็อกโกแลตซึ่งค่อนข้างละเอียดอ่อนและไม่หวานเกินไป