นิยาย Dek-d อ่านนิยายฟรี คลังนิยายออนไลน์เยอะที่สุดจากนิยายเด็กดี

ตบเท้าร่วมเปิดตัว ‘บิ๊กตู่’ เข้า รทสช. ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค.

เป็นเรื่องราวของหญิงสาว “ชิวเหยียน” (รับบทโดย เฉียวซิน) ที่ต้องก้าวผ่านคำสบประมาทของคนในครอบครัวตัวเอง โดยเธอต้องตัดสินชีวิตและเลือกเดินทางในรูปแบบของตนเอง เพื่อให้ก้าวออกจากตระกูลของเธอ สร้างรากฐานของตัวเองอย่างอิสระ ไม่ต้องอาศัยบารมีใคร แต่ความคิดและการกระทำต่อจากนั้น มันช่างมีอุปสรรคซะเหลือเกิน จนเธอได้มาเจอกับ “อ๋องเหลียงอี้” (รับบทโดย สวีเจิ้งซี) ชายผู้เย็นชา แต่มีไหวพริบ เก่ง ฉลาด (หล่อด้วย) เข้ามาเป็นคู่ประชันสติปัญญากับนางเอก จากคู่ปรับจนกลายเป็นคู่ที่รู้ใจที่คอยเคียงข้าง สุดท้ายแล้วพวกเขาทั้งคู่ก็จะครองรักและมีความสุขในแบบที่เป็นของตนเองหรือไม่ เป็นอีกซีรียส์จีนเรื่องหนึ่งที่เนื้อเรื่องน่าติดตามมากๆ แอดมินชวนให้ลอง จัดปุย… ช้องนาง หญิงสาววัย 35 ปีที่ใช้ชีวิตคนเดียวทำงานอยู่ในเมืองหลวงศิวิไลซ์ วันหนึ่งหลังจากที่ไปรับวัคซีนเข็มที่ three ที่บริษัทบังคับไปฉีดมาตามนโยบายรัฐ กลับมามีไข้สูง รู้สึกเหมือนตัวเองจะขิต แล้วเธอก็วูบไป.. ความผิดพลาดของเตาปฏิกรระเบิด ทำให้ชายจากโลกอนาคตหลุดเข้าไปในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง แฮร์รี่พอตเตอร์ เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกใบนี้ และเอาตัวรอดให้ได้จนหนังจบ… นี่คือค่าตอบแทน ที่เธอทำร้ายคนรักของฉัน มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ ความผิดที่เธอทำ แม้แต่ชีวิตของเธอก็ชดใช้ไม่พอหรอก เจียงอิน ฟังคำ ของผู้ชายที่เธอหลงรักมานาน ด้วยสีหน้านิ่งเรียบ เธอไม่ได้ตั้งใจ..

หลิวเสวียอี้แต่งงาน

หันชิวสุดท้ายเขาได้ใช้มือคุ้ยกำแพงเพื่อเข้าไปที่คุกจนมือเต็มไปด้วยเลือด …… เขาอยากจะฆ่าทุกคนที่เคยไม่เชื่อฟังเขา ฆ่าพวกเขาให้ตาย…. ‘ธนกร’ ควง ส.ส.ใต้ พปชร.

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนต่างๆ โดยเฉพาะจริยธรรมนักการเมือง และ ส.ส. โลกที่เต็มไปด้วยสงครามโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตมากมายหลายเผ่าพันธุ์นี่คือเรื่องราวแห่งสงครามที่เต็มไปด้วยการฆ่าฟันอันไม่รู้จบ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกดาร์กแฟนตาซี… ชิโนบุ มีครอบครัวกัน 2 พี่น้อง รวม คานาโอ๊ะ ชิโนบุ เสียใจที่ พี่สาว คานาเอะ..ตาย เพราะ..อสูรโดมะ ชิโนบุเลยเอาแต่โทษตนเอง ว่าเป็นคนทำให้พี่สาวตาย.. ดังนั้นจึงเอาแต่ยิ้ม เพื่อปกปิดแพร ในใจที่เป็นแพรใหญ่ เอาใว้ และทำเป็นยิ้มสู้ จนสุดท้ายจึงมาถึงตอ.. จะเป็นเพราะด่านเคราะห์รักครั้งสุดท้ายแห่งเทพบรรพกาล หรือเพราะคาถาต้องห้ามแดนสวรรค์ ที่ทำให้เขามาพบและได้รักนาง จะเหตุผลอันใดก็ไม่สำคัญ เพราะจากนี้ไปเขาจะไม่ยอมให้มีแม้แต่เหตุผลเดียวที่จะเสียนางไป… ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่…

หลิวเสวียอี้แต่งงาน

ไทยทราเวลเซ็นเตอร์ พัฒนาแพลตฟอร์มของเราอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น และส่วนสำคัญที่เราใช้พัฒนา… นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้เปิดโปงขบวนการทุนจีนสีเทา เข้าให้ข้อมูลกับคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง จเรตำรวจ เป็นครั้งที่ 2 โดยมี พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น New Life Begins แนวโรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย ไป๋จิงถิง… ซุปตาร์สาวถูกลือให้แซ่ดซุ่มตั้งท้อง ล่าสุดต้นสังกัดออกแถลงแบบนี้… แล้วก็ได้ปฎิเสธคำขอของเขาไป หมิงเทาเชื่อว่าปัญหาของหันชิวนั้นเป็นแค่เรื่องอดีตที่…